Đời sống

Ba phụ nữ ở Cà Mau tử vong sau khi nhậu 2 ngày liên tiếp

25/07/2022, 11:59

Sau khi nhậu nhiều giờ, 3 người phụ nữ ở Cà Mau xuất hiện triệu chứng nôn ói, khó thở. Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng cả 3 người đều tử vong.

Ngày 25/7, theo thông tin từ UBND xã Tân Hưng (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau), trên địa bàn vừa xảy ra vụ 3 người phụ nữ tử vong sau khi nhậu 2 ngày liên tiếp.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/7, bà N.T.L. (SN 1985) và Đ.T.L. (SN 1978) cùng 3 người khác nhậu tại nhà bà M.T.M. (SN 1968). Cả 3 bà này cùng ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước.

img

3 người phụ nữ ở Cà Mau tử vong sau khi nhậu. (Ảnh minh họa)

Sau đó, 6 người trên tiếp tục nhậu từ 9h cho đến 13h ngày 21/7.

Đến tối 22/7, bà N.T.L., bà Đ.T.L. và bà M.T.M., có biểu hiện nôn ói, khó thở… nên được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu.

Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển bà M. đã tử vong. 2 người còn lại cũng tử vong sau đó. Còn 3 người nhậu cùng nhóm phụ nữ trên hiện sức khỏe bình thường.

Khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương cũng phối hợp với ngành chức năng của huyện Cái Nước đến từng gia đình để thăm hỏi, động viên và ghi nhận thông tin vụ việc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục có liên quan, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 3 người phụ nữ trên cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.