Showbiz

Sau hai lần hoãn cưới, Park Yoo Chun chia tay bạn gái

16/05/2018, 09:45

Đại diện của Park Yoo Chun xác nhận, anh và hôn thê Hwang Hana đã "đường ai nấy đi" sau 2 lần hoãn cưới.

0003782187_001_20180515164611621

Đại diện của Park Yoo Chun xác nhận, anh và hôn thê Hwang Hana đã "đường ai nấy đi" sau 2 lần hoãn cưới.

Ngày 15/4, một nguồn tin tiết lộ trên Osen, nam ca sĩ Park Yoochun (nhóm JYJ) và bạn gái Hwang Hana đã chia tay. "Hai người mới chia tay. Theo tôi biết, họ không còn hẹn hò và cuộc hôn nhân của họ cũng không còn. Tôi không biết lý do chính xác việc họ chia tay, nhưng cả hai chia tay trong hòa bình".

Đại diện của công ty C-JeS Entertainment - công ty quản lý của Park Yoochun cũng xác nhận thông tin trên. "Park Yoochun và Hwang Ha Na gần đây đã kết thúc mối quan hệ của mình. Chúng tôi không thể nói quá nhiều vì đó là cuộc sống cá nhân của anh ấy".

Yoochun

 

Trong khi đại diện của Park Yoochun đã xác nhận cả hai đã kết thúc mối quan hệ thì trên instagram cá nhân, Hwang Ha Na cũng lên tiếng phủ nhận thông tin cả hai có sự bất hòa. Dưới dòng bình luận của một người bạn cho rằng, cặp đôi không phù hợp với nhau, Hwang Hana viết: "Đừng nhìn vào các bài báo ấy, tất cả chỉ là những lời nói dối thôi".

Park Yoochun và Hwang Ha Na đã tuyên bố đính hôn vào tháng 4/2017. Ban đầu, hôn lễ được dự kiến tổ chức vào tháng 9/2017 nhưng sau đó đã bị hoãn. Sau hai lần hoãn đám cưới, không còn thêm một tin tức nào về đám cưới này. 

Park Yoochun sinh năm 1986, từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám TVXQ. Năm 2009, do có mâu thuẫn với công ty quản lý, anh cùng 2 thành viên khác của TVXQ là Jaejoong, Junsu tách ra và thành lập nhóm nhạc JYJ.

Không chỉ ca hát, Yoochun còn được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Sungkyunkwan Scandal, Miss Ripley, Hoàng tử gác mái, I Miss You, The Girl Who Can See Smells...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.