Showbiz

Sau hàng loạt scandal, The Face mùa 2 hé lộ HLV

17/04/2017, 18:05
image

Sau nhiều lời đồn đoán, The Face mùa 2 đã chính thức công bố 3 HLV gồm Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy.

2

Bộ 3 HLV mới của The Face mùa 2: Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy.

Sau nhiều lời đồn đoán về vị trí HLV, đơn vị tổ chức chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã chính thức công bố bộ ba gương mặt quyền lực gồm Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy.

Trước đó, thông tin về các ứng viên cho vai trò HLV The Face mùa 2 liên tục được đưa ra làm dấy lên nhiều đồn đoán. Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại vai trò này sau thành công của mùa đầu tiên. Câu chuyện "ghế nóng" The Face còn trở nên ầm ĩ hơn khi Minh Hằng tiết lộ có người không thích cô ngồi cùng trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho ban tổ chức để cô không thể ngồi ở ghế HLV.

Vì vậy, khi thông tin về bộ ba quyền lực được công bố, đã có rất nhiều người bất ngờ. Có thể thấy, trong mùa 2, ngoại trừ Lan Khuê là HLV từ mùa trước thì hai cái tên còn lại là Minh Tú và Hoàng Thùy đều là những gương mặt mới mẻ.

Minh Tú hiện đang là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi quốc tế còn Hoàng Thuỳ lại là một gương mặt có thành tích chinh chiến ở nhiều sàn diễn đa màu sắc trên thế giới. Tuy nhiên, độ thu hút truyền thông và khả năng hoạt ngôn của hai gương mặt trẻ này lại được cho rằng yếu hơn so với Hồ Ngọc Hà hay Phạm Hương mùa đầu tiên. 

Tuy nhiên, 3 vị HLV mùa 2 được xem cũng có khá nhiều điểm tương đồng về tuổi tác và trình độ chuyên môn. Cả Lan Khuê, Minh Tú hay Hoàng Thùy đều sở hữu kinh nghiệm làm người mẫu đa dạng. Bên cạnh đó, Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú đều có kinh nghiệm thi thố các cuộc thi quốc tế hứa hẹn sẽ có kiến thức đa dạng khi thị phạm cho thí sinh.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.