Showbiz

Sau phát ngôn "không cảm được nhạc Jack", Châu Đăng Khoa giải thích gì?

26/02/2020, 14:37
image

Châu Đăng Khoa khẳng định, đoạn clip chỉ cắt ghép và anh không hề có ý tấn công ai.

img
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng, anh không có ý chê bai ai và cũng không tự cao tự đại

Châu Đăng Khoa vừa trở thành mục tiêu tấn công của một bộ phận cộng đồng mạng liên quan tới phát ngôn của anh trong một chương trình phỏng vấn. Trong đoạn phỏng vấn được đăng tải, nam nhạc sĩ của "Chân ái" cho biết anh không cảm được nhạc của Jack, ngoài bài "Hồng nhan".

Phát ngôn này của Châu Đăng Khoa đã khiến anh phải hứng cả "rổ gạch đá" từ một bộ phận người hâm mộ của Jack. Trước sự việc này, nam nhạc sĩ tỏ ra khá bất bình và cho rằng, chương trình đã cắt ghép cuộc nói chuyện của anh.

"Thái độ cũng như những câu trả lời của tôi khi được hỏi hoàn toàn là những chia sẻ vô tư và chân thành trên phương diện cá nhân. Thế nhưng khi được biên tập lại, việc cắt dựng nội dung và tiêu đề đã khiến nhiều người hiểu lầm. Bản thân tôi cũng rất bất ngờ vì rõ ràng mình không hề có ý tấn công ai hay tự cao tự đại. Tôi đã liên hệ để đính chính nội dung chính xác", Châu Đăng Khoa phân trần.

Anh cũng mong mọi người sẽ dành thời gian xem đầy đủ nội dung để thấy thái độ của anh khi trò chuyện và hiểu bản chất của sự việc.

Trước đó trong đoạn video phỏng vấn được chia sẻ, Châu Đăng Khoa đánh giá thành công của Jack là nhờ sự may mắn, do có sự hỗ trợ từ ê-kíp phía sau và đặc biệt là việc mẹ nuôi có mối quan hệ rộng. Anh còn nhận định các bài hit của giọng ca sinh năm 1997 không phải lúc nào cũng thành công nhưng thu hút sự chú ý nhờ lượng fan hùng hậu, truyền thông mạnh mẽ.

Không chỉ Châu Đăng Khoa mà cả nữ ca sĩ Orange cũng bị "ném đá" và xúc phạm khi có những chia sẻ về Jack cùng nhạc của giọng ca gốc Bến Tre. Cả hai bị cho rằng đang chê bai Jack để PR của sản phẩm MV "Chân ái".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.