Showbiz

Sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em giờ thế nào?

04/07/2019, 17:11

Nam Em đã tái xuất showbiz và khác lạ so với ngày xưa khá nhiều.

img
Sau lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang vào năm 2018, Nam Em hạn chế xuất hiện trên truyền thông. Người đẹp vẫn tham gia các sự kiện giải trí nhưng có phần kín tiếng hơn.

img
Thời gian gần đây, Nam Em tích cực tham gia nhiều hoạt động, sự kiện. Cô khá lạ hơn xưa với mái tóc nhuộm màu vàng và đã giảm cân khá nhiều.

img
Dẫu vậy, người đẹp cũng tích cực cập nhật đời sống cá nhân trên mạng xã hội. Có thể thấy dường như, Nam Em đang trở lại trạng thái bình thường sau những ồn ào về chuyện tình cảm khiến cô từng phải lên chùa để tìm sự bình yên.

img
Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những triết lý về tình yêu, nhân sinh. Gần đây nhất, Nam Em gây xôn xao khi tâm sự về chuyện tình cảm. Cô cho biết, đã lâu mới tìm lại cảm giác yêu bản thân. "Từ nay không yêu đương gì nữa mệt đầu quá nè. Châm ngôn 'Đừng nghe những gì đàn ông nói' là luôn đúng và không bao giờ thay đổi. Yêu bản thân, yêu cuộc sống, yêu tất cả tình yêu đang yêu em".

img
Ngoài việc gầy đi, nhiều người cũng nhận ra nhan sắc của Nam Em đã có nhiều thay đổi.

img
Trong những bức hình mới được chia sẻ, không ít người cho rằng, góc nhìn nghiêng của Nam Em rất giống Quế Vân. Cô bị nghi ngờ đã can thiệp nhan sắc bằng dao kéo.

img
Dẫu vậy, Hoa khôi Đồng bằng sông cửu Long vẫn giữ im lặng trước tin đồn. Tuy vậy, thân hình gầy còm, gương mặt hốc hác của Nam Em khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô sau thời gian bị trầm cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.