Âm nhạc

Sau ồn ào với Hồ Văn Cường, Phi Nhung sáng tác ca khúc “Là gì thế?”

08/07/2021, 19:21

Ca khúc do Phi Nhung sáng tác mang nhiều cảm xúc về sự khổ tâm, mệt mỏi vì danh lợi.

img

Phi Nhung sáng tác ca khúc mang nhiều tâm tư

Sau ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường, khi lùm xùm tạm lắng, ca sĩ Phi Nhung tái xuất với ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện. Ca khúc mang tên “Là gì thế?” lấy chủ đề về danh lợi.

Nội dung xoay quanh việc trả lời câu hỏi "Danh lợi là gì?", với những câu hát mang nhiều suy tư và suy ngẫm: "Là gì thế, danh lợi ơi. Ta đã khổ vì danh nhiều lắm, ta đã đau vì lợi dập vùi. Con tim ta chịu quá nhiều bão tố. Thân đã gầy, tâm đã mệt, danh lợi ơi".

Giai điệu nhẹ nhàng qua giọng hát truyền cảm, nhiều cảm xúc từ Phi Nhung càng làm người nghe thấm thía hơn về ý nghĩa và những điều nữ ca sĩ mong muốn truyền tải. Rằng, danh lợi mang đến nỗi khổ và vướng bận cho nhiều người, để rồi mỗi người nhận ra rằng gia tài thực sự đang có là tri túc và tâm an.

Bài hát như sự trải lòng, giãi bày những phiền muộn sau những mệt mỏi của việc chạy theo danh lợi. Phi Nhung không nói gì về cảm hứng để cô viết ra sản phẩm mới nhưng không ít người cho rằng, đây là lời tâm sự của cô sau những ồn ào vừa qua.

Ca khúc nhận được nhiều lời khen ngợi bởi những câu từ ý nghĩa, cũng như chúc Phi Nhung mạnh mẽ vượt qua những cay đắng của cuộc đời. “Thấm từng câu từng chữ”, “Nghe buồn lắm, thấy thương Phi Nhung”, “Ca khúc nói lên những gì Phi Nhung gặp phải, mong chị khỏe mạnh”, “Bài hát sâu sắc, giọng hát hay nhưng nghe sao đau lòng quá”…

Thời gian qua, Phi Nhung trải qua những ngày “sóng gió” khi liên tiếp bị nhiều chỉ trích về câu chuyện cô tuyên bố quản lý vẫn giữ tiền đi hát của Hồ Văn Cường suốt 5 năm qua. Bản thân cô cũng không quan tâm chuyện tiền bạc. Dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích và phía gia đình Hồ Văn Cường đều lên tiếng bênh vực Phi Nhung, nhưng nữ ca sĩ vẫn bị “ném đá” thậm tệ.

img

Phi Nhung trải qua ồn ào trong sự nghiệp với con nuôi Hồ Văn Cường

Sau đó, Phi Nhung “biến mất” trên các nền tảng mạng xã hội. Thời gian gần đây, cô mới cập nhật trở lại và sẵn sàng đáp trả những bình luận công kích, mỉa mai mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.