Bóng đá

Sau Ronaldo, bóng đá Ả Rập Xê Út sẵn sàng đổi luật để dọn đường đón Messi?

29/01/2023, 08:51

Theo nhiều nguồn tin, giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út chuẩn bị tăng suất ngoại binh và sẵn sàng đưa Messi sang thi đấu.

Theo thông tin từ ESPN, Saudi Pro League (giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út) hiện chỉ cho mỗi CLB đăng ký tối đa 8 cầu thủ ngoại.

img

Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với PSG

Tuy nhiên, sau thành công rực rỡ từ thương vụ chuyển nhượng Ronaldo của Al Narss thì giải đấu này chuẩn bị có sự thay đổi suất ngoại binh của mỗi đội bóng.

Hiện con số cụ thể vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều tờ báo phương Tây chắc chắn sẽ nhiều hơn 8 cầu thủ.

Daily Mail cho rằng hành động này nhằm dọn đường để Lionel Messi đến thi đấu ở Saudi Pro League trong tương lai.

Một tờ báo lớn khác của châu Âu là Mundo Deportivo còn khẳng định siêu sao người Argentina sẽ nhận mức lương tới 300 triệu euro mỗi năm nếu đồng ý khoác áo CLB Al Halil ở đất nước Tây Á.

Trong những ngày gần đây, truyền thông phương Tây liên tục đưa tin về việc PSG chưa thể thuyết phục Messi ký vào bản giao kèo mới.

Nguyên nhân là siêu sao người Argentina cảm thấy không hạnh phúc tại sân công viên các Hoàng tử.

Đặc biệt, sau khi Messi cùng các đồng đội vượt qua tuyển Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 thì những mâu thuẫn giữa M10 với CĐV Pháp trở nên căng thẳng hơn.

Trước tình hình này, các ông chủ ở quốc gia Tây Á đã bắt đầu lên kế hoạch để chiêu mộ Messi và sẵn sàng biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, vượt qua Ronaldo.

Mối quan hệ giữa "El Pulga" với Ả Rập Xê Út rất tốt khi anh đang là đại sứ du lịch của đất nước này.

Nói về điều này, tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út - Ibrahim Al Jassim cho biết: “Tôi không che giấu việc muốn chào đón Messi đến Saudi Pro League trong tương lai.

Ý tưởng của Liên đoàn là luôn cải thiện và đưa nền bóng đá Ả Rập Xê Út phát triển. Tất nhiên chúng tôi muốn thấy Cristiano và Messi cùng chơi bóng ở đây”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.