Thể thao

Sau tán gái playboy, Ozil lại tòm tem vợ bạn

16/10/2014, 09:16

Ozil đang liên tiếp gặp phải những rắc rối tình ái do thói trăng hoa của mình.

Ozil giữa lừa dối bạn gái lén lút quan hệ với
Ozil giữa lừa dối bạn gái lén lút quan hệ với Melanie Rickinger (phải)?

Cách đây không lâu, Ozil đã bị cô bạn gái phát hiện đang tán tỉnh một cô nàng người mẫu ngực trần của tạp chí Play-boy. Sự việc này đã khiến mối quan hệ giữa Ozil và cô bạn gái Mandy Capristo trở nên căng thẳng. Thậm chí, Mandy Capristo còn tuyên bố sẽ chia tay ngôi sao Arsenal. May cho Ozil là sau đó nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, tiền vệ mắt ốc nhồi đã được Mandy Capristo tha thứ.

Tuy nhiên, khi chuyện cũ còn đang ám ảnh Mandy Capristo thì chuyện mới lại ập đến. Mới đây, Christian Lell cựu cầu thủ Bayern đã khẳng định Ozil đã lén lút quan hệ với bạn gái cũ của anh này - Melanie Rickinger khi hai người vẫn đang yêu nhau. Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Bild, Lell mô tả Melanie Rickinger như một “con rắn” và cho biết cô ả đã đã nhắn tin thân mật với Ozil trên WhatsApp. “Ozil đã lơi dụng sự nổi tiếng của mình để xen vào quan hệ giữa chúng tôi. Đó là một việc khó chấp nhận”. Đáng chú ý, Ozil và Lell từng là đồng đội trong màu áo ĐT Đức.

Trước cáo buộc này, người đại diện Roland Eitel của Ozil cho hay: “Chúng tôi không bình luận về điều này. Chúng tôi sẽ sẽ theo dõi tình hình, và có hành động pháp lý nếu cần thiết”. Trong khi đó, Rickinger không phủ nhận cáo buộc trên và chỉ khẳng định Lell là một “kẻ điên rồ”.

Về phần mình, Mandy Capristo khẳng định không quan tâm tới những gì đang diễn ra: “Tôi có nhiều sự tôn trọng cho bản thân và công việc của tôi. Tôi thậm chí không có thời gian để bận tâm suy nghĩ về những người này”.

Hữu Hiệp (Theo Mirror)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.