Showbiz

Saxophone Trần Mạnh Tuấn kịp hồi tỉnh, xuất hiện trong đêm nhạc ý nghĩa

27/09/2021, 08:03
image

Đêm nhạc "Nối vòng tay lớn", nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã xuất hiện một cách đặc biệt khi ông đã hồi tỉnh sau hơn 1 tháng đột quỵ.

Đêm nhạc trực tuyến đặc biệt "Nối vòng tay lớn" vào tối 26/9 được tổ chức với thông điệp "Đất nước đồng lòng, vượt qua đại dịch Covid-19". Chương trình có sự tham gia góp giọng của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thanh Lam, Hồng Nhung, Tùng Dương, Hoàng Quyên, nhạc sĩ Thanh Bùi...

Đáng chú ý, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã xuất hiện một cách đặc biệt. Ông đã hồi tỉnh và dần bình phục sau thời gian bị đột quỵ và được chữa trị tại Bệnh viện Quân y 175. Nghệ sĩ saxophone xuất hiện trong một phóng sự quay ở Bệnh viện.

img

Hình ảnh nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trong chương trình "Nối vòng tay lớn"

Chia sẻ trong phóng sự, bà Đàm Kiều Linh - bà xã của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết, đến thời điểm này chồng chị đã có thể nở được nụ cười. "Anh Tuấn là người có nghị lực. Tôi tin, anh sẽ vượt được chặng đường kế tiếp, mặc dù còn rất gian nan và nhiều khó khăn".

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đóng vai trò Giám đốc Âm nhạc của đêm nhạc này. Anh cũng dự định sẽ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc. Thế nhưng, khi mới hoàn thành 80% chặng đường, anh không may gặp vấn đề sức khỏe. Bởi thế, sự xuất hiện đặc biệt của nam nghệ sĩ trong tình trạng tích cực với sự hồi phục kỳ diệu đã tiếp thêm ý nghĩa cho đêm nhạc.

Thời gian qua, nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Ông bị đột quỵ tại nhà riêng và phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175 vào ngày 17/8.

May mắn, ông được các bác sĩ cứu chữa qua cơn nguy kịch nhưng cũng hôn mê suốt 1 thời gian dài. Trong suốt thời gian ấy, chỉ có bà xã luôn túc trực không rời nam nghệ sĩ vì con gái của ông đã đi du học.

Sự hồi sinh kỳ diệu của Trần Mạnh Tuấn sau đột quỵ, đặc biệt lại trước khi đêm nhạc "Nối vòng tay lớn" diễn ra càng khiến nhiều người vui mừng. Hiện tại, dù đã hồi phục nhưng sức khỏe của nam nghệ sĩ vẫn chưa hoàn toàn trở lại bình thường. Ông bắt đầu tập vật lý trị liệu dưới sự hướng dẫn của các y, bác sĩ.

Đêm nhạc "Nối vòng tay lớn" là chương trình nghệ thuật mang tính thiện nguyện, động viên tinh thần của các y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chương trình được tổ chức như một cách dùng âm nhạc để kết nối những người con đất Việt khắp nơi trên thế giới.

img

Đông đảo nghệ sĩ từ Bắc tới Nam tham gia đêm nhạc đặc biệt

Mọi người cùng tri ân sự cống hiến, hi sinh của những người đã và đang tích cực tham gia công tác phòng, chống Covid-19, chung tay, đồng lòng vượt qua dịch bệnh.

Đồng thời, kêu gọi nguồn lực, gây quỹ để mua và vận chuyển các thiết bị vật tư y tế đóng góp vào quỹ "Phòng chống Covid-19" do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM quản lý. Sau đêm diễn, BTC đã nhận được 102 tỷ 580 triệu đồng quyên góp từ các đơn vị, nhà hảo tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.