Xã hội

Sẽ làm rõ vụ 12 con dê "lạc" vào nhà bí thư huyện

23/01/2015, 09:30

UBND Thanh Hóa yêu cầu huyện Thạch Thành làm rõ việc 12 con dê "đi lạc" vào trang trại của ông Đỗ Minh Quý

DSC-2853-4812-1421888034
Khuôn viên trang trại của ông Đỗ Minh Quý, Bí thư huyện ủy huyện Thạch Thành

Ngày 23/1, theo thông tin mới nhất từ UBND tỉnh Thanh Hóa, cơ quan này vừa ban hành công văn yêu cầu UBND huyện Thạch Thành làm rõ vụ việc 12 con dê cấp cho hộ nghèo lại "đi lạc” vào trang trại của Bí thư huyện ủy.

Công văn nêu rõ: UBND huyện Thạch Thành phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh nội dung báo chí nêu, làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan, đề xuất ý kiến và báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 29/1.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã thông tin, sau khi nhận dê giống từ TX Bỉm Sơn trao tặng (24 con) cho các hộ nghèo ở xã Thành Yên, huyện Thạch Thành nuôi. Tuy nhiên, qua quá trình “lai dắt”, chỉ một nửa số dê (12 con) đến được với 3 hộ nghèo. Còn lại, 12 con, thì lại bị "cấp nhầm" cho ba đối tượng không phải là hộ nghèo.

Đặc biệt hơn nữa là 12 con dê lại “chui tọt” vào đúng trang trại của ông Đỗ Minh Quý - Bí thư huyện ủy huyện Thạch Thành.

Sau khi sự việc được phát giác, ông Đỗ Minh Qúy đã chỉ đạo UBND xã ngay lập tức trả lại số dê “đi lạc” vào trang trại của ông cho 3 hộ nghèo khác trong xã Thành Yên.

P.Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.