Bóng đá

Sếp CLB TP.HCM lần đầu lên tiếng về việc giữ chân Công Phượng

18/11/2020, 08:17

Chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng xác nhận, đội chủ sân Thống Nhất đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

img
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng xác nhận việc CLB TP.HCM đang đàm phán giữ chân Công Phượng

Mùa giải V-League 2020 khép lại cũng là thời điểm bản hợp đồng cho mượn 1 năm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và CLB TP.HCM đáo hạn.

Ngay sau đó, tương lai của cầu thủ gốc Nghệ An là chủ đề được truyền thông nhắc đến rất nhiều. Trong chia sẻ mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã lần đầu nói đến vấn đề này.

“CLB TPHCM đang đàm phán và rất muốn Công Phượng ở lại với đội ít nhất 1 năm nữa. Tuy nhiên nhiều khả năng cậu ấy sẽ trở lại khoác áo HAGL theo chỉ đạo của bầu Đức”, người đứng đầu đội chủ sân Thống Nhất nói.

Việc đội bóng Sài thành chủ động đàm phán giữ chân Công Phượng là điều không phải bất ngờ. Trong quãng thời gian thi đấu cho CLB TP.HCM tiền đạo sinh năm 1995 đã thể hiện phong độ khá tốt.

Dù bỏ lỡ khá nhiều trận đấu do gặp chấn thương nhưng Công Phượng vẫn ghi được 6 bàn thắng tại V-League và trở thành chân sút nội có nhiều pha lập công nhất.

Không chỉ thể hiện được chuyên môn trên sân cỏ, chân sút xứ Nghệ còn tạo ra hiệu ứng truyền thông rất tốt khi thu hút lượng lớn khán giả đến sân theo dõi các trận đấu của CLB TPHCM dù ở sân nhà hay sân khách.

Nếu đạt thỏa thuận với HAGL trong việc gia hạn với Công Phượng, đội bóng chủ sân Thống Nhất chắc chắn sẽ có được sức mạnh đáng kể ở mùa giải tới.

Trái lại, trường hợp bầu Đức nhất quyết gọi cầu thủ 25 tuổi về, TP.HCM sẽ phải tìm cái tên khác khỏa lấp cho vị trí này. Tuy nhiên đây là điều không dễ dàng chút nào.

Cách hàng công đội áo đỏ thể hiện khi vắng Công Phượng ở mùa giải vừa qua khiến nhiều người hâm mộ Sài thành không khỏi âu lo.

Hiện tại, tương lai Công Phượng có gắn bó với CLB TP.HCM hay không vẫn là dấu hỏi lớn.

Việc chân sút này không ít lần bày tỏ mong muốn ở lại sẽ là lợi thế cho TP.HCM, dẫu biết quyết định cuối cùng vẫn thuộc về bầu Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.