Quốc tế

Sếp cũ FIFA lên tiếng về vụ "dàn xếp" ở World Cup 1998

21/05/2018, 21:31
image

Sepp Blatter, cựu chủ tịch FIFA đã đáp trả những phát ngôn gần đây của Michel Platini.

platini_&_sepp_blatter

Trùm cũ FIFA chế giễu Michel Platini "nên im lặng"

Cách đây ít ngày, huyền thoại bóng đá Pháp Michel Platini gây sốc với tiết lộ: chủ nhà Pháp đã dùng thủ thuật để sắp xếp trận chung kết World Cup 1998. Trên tờ L"Equipe, Platini thừa nhận với tư cách từng là đồng chủ tịch ban tổ chức Cúp thế giới năm đó.

Tuy nhiên, phát ngôn trên của Platini đã vấp phải phản ứng mạnh mẽ từ Sepp Blatter. Cựu chủ tịch FIFA tỏ ra không hài lòng khi uy tín của Liên đoàn bóng đá thế giới bị bôi nhọ. 

“Chúng ta không thể nói về từ “thủ thuật”. Đây là một định nghĩa xấu, và đây cũng là những từ ngữ của ông ấy. Ủy ban tổ chức đã giải quyết những rắc rối này. Nên nhớ rằng để có thể tránh được nhau và có trận chung kết trong mơ, trước tiên họ phải thắng trong những trận đấu của mình”, ông Blatter mổ xẻ lại lời nói của đồng nghiệp.

Không chỉ thế, Blatter tiếp tục công kích đích danh Platini: "Giờ đây nói những điều này… e rằng hơi trễ. Không cần phải cải tạo lại thế giới, kể cả khi mà chúng ta có tên là Michel Platini. Tâm lí của những ”người nổi tiếng” là khá phức tạp… Trong mọi trường hợp, tính cách của tôi không cho phép tôi có thể nói những điều như thế… Thậm chí nếu có “những thủ thuật” như lời ông ấy đã nói, thì với tư cách của một người chịu trách nhiệm, tốt nhất là ông ấy nên im lặng. Nếu như đó không phải là một việc gian lận, vậy tại sao phải khơi gợi lên? Ông ấy muốn người ta nói về mình chăng?”

Màn khẩu chiến thổi bùng lên nghi vấn mâu thuẫn giữa 2 cựu trùm bóng đá thế giới: cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter và cựu chủ tịch UEFA Michel Platini. Cả 2 đều dính líu tới cùng một vụ tham nhũng, đã bị kết tội và đang cùng trong thời gian thụ án.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.