Bóng đá

Sếp Indonesia lớn tiếng chê bai thầy Park kém tài "gà nhà"

28/06/2020, 06:30

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia ông Mochammad Iriawan mới đây đã có những so sánh về tài năng của HLV Shin Tae-yong và HLV Park Hang-seo.

img
HLV Shin Tae-yong được đánh giá tài năng hơn Park Hang-seo

Cách đây ít ngày, nội bộ bóng đá xứ vạn đảo bất ngờ xảy ra mâu thuẫn khi HLV trưởng Shin Tae-yong lên tiếng chỉ trích các kế hoạch của LĐBĐ Indonesia (PSSI).

Sau đó, đã có những lời qua tiếng lại không hay giữa đôi bên, thậm chí PSSI còn tính sa thải nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Tuy nhiên, trong bài đăng trên mạng xã hội mới đây, chủ tịch Mochammad Iriawan đã có động thái xoa dịu tình hình trên bằng việc khen ngợi tài năng của HLV Shin Tae-yong đồng thời chê bai khả năng cầm quân của ông Park Hang-seo.

“Tôi biết Shin Tae-yong là huấn luyện viên rất chuyên nghiệp, con người tuyệt vời. Về năng lực, ông Shin giỏi hơn nhiều so với người đồng hương đang làm việc tại đội tuyển Việt Nam”, người đứng đầu bóng đá Indonesia chia sẻ.

Thực tế, kể từ khi nhận lời dẫn dắt tuyển Indonesia kể từ thời điểm cuối tháng 12 năm ngoái đến nay, HLV Shin Tae-yong vẫn chưa có trận đấu nào cùng đội bóng xứ vạn đảo.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo đã trải qua hai năm rất thành công cùng đội tuyển Việt Nam. Hai chiến lược gia này hứa hẹn sẽ có màn đấu trí vào ngày 12/11 tới đây ở trận lượt về vòng loại World Cup 2022.

Ngoài việc ngợi khen tài năng ông Shin Tae-yong, vị chủ tịch Mochammad Iriawan còn cho biết PSSSI đang cố thuyết phục HLV Shin Tae-yong trở lại Indonesia làm việc.

Trước đó, vị chiến lược gia này đã về nước sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại quốc gia vạn đảo.

Dẫu vậy, người từng đưa tuyển Hàn Quốc lọt qua vòng đấu bảng World Cup 2018 vẫn chưa có ý định trở lại Indonesia làm việc do dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.