Xã hội

Sét đánh tử vong hai người phụ nữ giữa cánh đồng ở Hà Nội

13/07/2022, 10:10

Hai người phụ nữ đi làm đồng bị sét đánh tử vong tại cánh đồng thôn Phương Quan, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức (Hà Nội).

Khoảng 7h10 sáng 13/7, tại cánh đồng thôn Phương Quan, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức (Hà Nội) xảy ra vụ việc hi hữu có 2 người bị sét đánh khi đang đi làm đồng.

img

Hiện trường hai người phụ nữ đi làm đồng bị sét đánh tử vong

Vào thời điểm trên, khu vực phía Tây và Tây Bắc Hà Nội xảy ra mưa giông lớn kèm theo gió mạnh. Thời điểm trên 2 người phụ nữ này đang gặt trên cánh đồng không kịp chạy trú mưa đã bị sét đánh không qua khỏi.

Nhận được tin báo, chính quyền và Công an xã Vân Côn, huyện Hoài Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường phối hợp với phía gia đình lo hậu sự cho 2 nạn nhân.

Thông tin ban đầu, một nạn nhân người ở thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang còn 1 người ở thôn Cộng Hoà, xã Cộng Hoà, cùng ở huyện Quốc Oai (Hà Nội) sang làm thuê tại xã Vân Côn.

Theo UBND xã Đồng Quang, nạn nhân bị tử vong do sét đánh sáng nay thuộc hộ nghèo và cận nghèo tại địa phương.

Đó là gia đình chị Nguyễn Thị Tứ (SN 1972 ở thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai, Hà Nội) có hoàn cảnh khó khăn, nhà có chồng bị câm điếc bẩm sinh và 2 con nhỏ. HIện chính quyền địa phương đã khẩn trương làm thủ tục hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân.

Hiện chính quyền xã Vân Côn huyện Hoài Đức đã phối hợp với chính quyền 2 xã Đồng Quang, Cộng Hoà huyện Quốc Oai và gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.