Showbiz

Seung Ri tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật phục vụ công tác điều tra

01/03/2019, 15:12

Thông báo vừa được công ty đại diện Seung Ri đưa ra sau hàng loạt lê bối môi giới mại dâm của em út nhà Big Bang.

img
Seung Ri tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để phục vụ công tác điều tra

Vào ngày 1/3, YG Entertainment đã gửi đi thông báo về buổi hòa nhạc The Great Seung Ri như sau: "Các buổi hòa nhạc của Seungri tại Osaka vào ngày 9-10/3 và Jakarta vào ngày 17/3 đã không thể tránh khỏi bị hủy bỏ".

Cơ quan này tiếp tục: "Seungri đã trải qua cuộc thẩm vấn tự nguyện tại đồn cảnh sát tối qua lúc 9h tối. Anh ấy đã tham gia vào cuộc điều tra vì những nghi ngờ khác nhau. Đặc biệt, đã có cảnh sát điều tra nghiêm túc vụ bê bối môi giới mại dâm của cậu ấy".

Liên quan đến hàng loạt các scandal lớn thời gian gần đây của em út nhà Big Bang, đại diện YG Entertainment cũng tuyên bố thành viên Big Bang sẽ tạm thời không tham gia vào bất cứ hoạt động nghệ thuật nào để phục vụ công tác điều tra: “Bên cạnh buổi hòa nhạc, các sự kiện theo lịch trình khác của Seungri cũng sẽ bị đình chỉ. Anh ấy sẽ tích cực tham gia vào tất cả các cuộc điều tra của cảnh sát trong thời gian tới."

Thời gian gần đây, Seung Ri và Burning Sun Club liên tục dính vào hàng loạt những lùm xùm với cáo buộc hành hung người, môi giới ngoại dâm, buôn bán ma túy, hối lộ, trốn thuế. Hiện những cáo buộc này đang khiến công chúng xôn xao và tạo nên một làn sóng lớn những chỉ trích đổ về phía nam ca sĩ. Vì thế, anh buộc phải tạm ngưng mọi hoạt động kinh doanh, giải trí để phục vụ điều tra làm sáng tỏ sự thật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.