Tài chính

SHB đồng hành cùng ASEAN 2020 “Gắn kết và chủ động thích ứng”

03/07/2020, 15:40

SHB là ngân hàng duy nhất được vinh danh là nhà tài trợ đặc biệt với cam kết đồng hành cùng các sự kiện và hội nghị của ASEAN 2020.

img
Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 36 tổ chức theo hình thức trực tuyến khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Hà Nội

Mới đây, tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 36 tổ chức theo hình thức trực tuyến khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Hà Nội. Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vui mừng và vinh dự khi được góp mặt tại sự kiện trọng đại của đất nước, của khối ASEAN.

SHB cũng là ngân hàng duy nhất được vinh danh là nhà tài trợ đặc biệt với cam kết đồng hành cùng các sự kiện và hội nghị trong năm Chủ tịch ASEAN 2020 với mức đóng góp 10 tỷ đồng.

Là một trong những ngân hàng có tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín, vị thế trong Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, SHB luôn được Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước tin tưởng giao trọng trách cùng nhiều địa phương trên cả nước triển khai các chương trình xúc tiến đầu tư lớn ở nhiều lĩnh vực trọng điểm, khẳng định cam kết của SHB luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong công cuộc phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và các hoạt động cộng đồng, xã hội.

Hiện diện mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Lào, Campuchia và bước đầu ở thị trường Myanmar, những kết quả đạt được của SHB trong thời gian qua đã khẳng định uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động an toàn, hiệu quả, bền vững và minh bạch của ngân hàng, từ đó tạo niềm tin, sự tín nhiệm của các cổ đông, đối tác, khách hàng, là cơ sở giúp SHB vượt qua mọi thách thức, nâng cao vị thế không chỉ trên lãnh thổ Việt Nam mà vươn tầm khu vực và thế giới.

Với tinh thần “Gắn kết và chủ động thích ứng”, đặc biệt trong dịch bệnh Covid vừa qua, SHB đã chủ động và thực hiện quyết liệt theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước các giải pháp đồng bộ tích cực, hiệu quả đối với khách hàng doanh nghiệp, cá nhân góp phần chung tay cùng cộng đồng tại Việt Nam, Lào và Campuchia khắc phục ảnh hưởng của dịch Covid 19.

Bên cạnh đó, SHB đã cung ứng các gói giải pháp tài chính toàn diện, các dịch vụ ngân hàng hiện đại dành cho mọi đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, các tầng lớp dân cư địa phương cũng như giới kiều bào, các doanh nghiệp Việt Nam có đầu tư kinh doanh tại Lào, Campuchia sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội; Cam kết kết nối và xúc tiến nhiều hoạt động đầu tư với các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trong việc thu xếp tài chính, nguồn vốn ưu đãi và phát hành trái phiếu, kết nối thị trường đầu vào, đầu ra cùng giải pháp tài chính trọn gói ưu việt; góp phần thúc đẩy mối quan hệ giao thương giữa cộng đồng doanh nghiệp các nước trong khu vực.

Ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của SHB trong khu vực ASEAN, năm 2019, SHB được vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp kết nối dịch vụ tài chính ASEAN tiêu biểu. Giải thưởng này được trao cho các Doanh nghiệp có hoạt động nổi bật và hiện diện trong một hoặc nhiều ngành ưu tiên phát triển trong cộng đồng kinh tế ASEAN, có đóng góp vào quá trình hội nhập và liên kết giữa các doanh nghiệp ASEAN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.