An ninh hình sự

Shipper chở mẹ trên đường bị dàn cảnh đánh, cướp tài sản ở TP.HCM

14/12/2021, 20:42

Anh H. (19 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) lái xe máy chở mẹ đi trên đường, bất ngờ bị nhóm nam, nữ lao vào đánh rồi cướp điện thoại, tai nghe.

Ngày 14/12, Công an phường Bình Thuận (quận 7, TP.HCM) đang điều tra, làm rõ vụ một shipper bị nhóm thanh niên lao vào đánh và cướp tài sản.

img

Khu vực xảy ra sự việc.

Theo lời kể của anh V.V.H. (nạn nhân, 19 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM), hơn 21h ngày 12/12, anh chở mẹ là bà V.T.L. (56 tuổi) đi trên đường Huỳnh Tấn Phát, đoạn rẽ vào đường Nguyễn Thị Thập, hướng về cầu Đa Khoa.

Khi vừa cho xe rẽ vào đoạn đường trên, anh H. nhìn thấy hai nam thanh niên khoảng 21 tuổi bịt kín khẩu trang, lái xe hiệu Wave Alpha nhìn chằm chằm vào hai mẹ con.

Vừa đi đến đoạn siêu thị Go!, anh H. và bà L. bị hai thanh niên trên lao vào chặn đầu xe, chửi rủa và lấy nón bảo hiểm đánh tới tấp. Lúc này, do quá bất ngờ nên anh H. không kịp phản ứng. Ngay sau đó, một cô gái không rõ từ đâu cũng chạy tới đánh nạn nhân.

Nhóm người này chỉ dừng lại khi có người dân tới can ngăn. Sau đó, anh H. liền kiểm tra túi thì phát hiện mất điện thoại hiệu Xiaomi Redmi note 7 và một tai nghe bluetooth.

Được người dân đỡ dậy, nạn nhân liền chạy đến chốt trực CSGT tại cầu Đa Khoa và được tổ công tác hướng dẫn trình báo Công an phường Bình Thuận.

“Tôi bị đánh trầy, bầm và căng cơ cổ tay. Lúc đó họ vừa đánh vừa chửi nên người dân nghĩ chúng tôi đánh nhau vì mâu thuẫn”, anh H. nói.

Nạn nhân cho biết, hiện tại anh vẫn còn căng cơ tay nên chưa thể đi làm trở lại, cũng không cầm được vật nặng. Chiếc điện thoại bị cướp là tài sản duy nhất anh vừa mua để đi làm shipper, kiếm tiền chăm sóc cha mẹ.

Theo thông tin ban đầu, xe máy do hai nam thanh niên trong nhóm người trên điều khiển mang BS 17H6-293x, hiệu TEAM, màu xanh, dung tích xi lanh 108. Chiếc xe này được ông N.V.D (ngụ Hưng Hà, Thái Bình) đăng ký mới vào ngày 17/5/2004.

Qua sự việc trên, lực lượng chức năng mong người dân nêu cao tinh thần cảnh giác, không đeo tai nghe, túi xách hay tài sản có giá trị bên ngoài, tránh gây sự chú ý cho tội phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.