Showbiz

Show truyền hình có Hồ Ngọc Hà, Hương Giang chưa được cấp phép

26/05/2023, 18:10

Đại diện nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế The new mentor 2023 xác nhận, chương trình này chưa có giấy phép tổ chức.

Chiều 26/5, ông Phạm Minh Hữu Tiến, đại diện nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế The new mentor 2023 xác nhận, chương trình này chưa có giấy phép tổ chức.

img

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang ngồi ghế nóng chương trình The new mentor

Theo ông Tiến, chương trình đang ở giai đoạn chuẩn bị và mới đưa ra những thông tin đầu tiên nhằm mục đích quảng bá, tiếp nhận hồ sơ online.

"Chương trình hiện nay chưa thực hiện thì việc đã có giấy phép hay không, không vi phạm pháp luật. Công ty làm việc dựa trên pháp luật, nên khi nào các cấp có thẩm quyền đồng ý và cấp phép thì chúng tôi mới bắt tay thực hiện chương trình", đại diện nhà sản xuất chương trình khẳng định.

The new mentor là chương trình truyền hình thực tế với mục đích tìm kiếm và đào tạo thế hệ người mẫu trẻ với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường.

Trong chương trình lần này, Hương Giang cũng sẽ ngồi chung ghế huấn luyện viên với 2 "chị đại" có tiếng và dày dặn kinh nghiệm trong làng giải trí Việt là Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng.

Nói về lý do chọn các huấn luyện viên nói trên, đại diện nhà sản xuất cho biết: "Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm, ba huấn luyện viên trên là những gương mặt có đầy đủ kỹ năng về thời trang, trình diễn catwalk, quảng cáo, có gu thời trang đẹp. Cả ba nhiều lần đảm nhận vai trò quan trọng trên sàn diễn thời trang, có độ phủ sóng cao với khán giả".

img

Công ty của Hương Giang bị phạt vì tổ chức thi người đẹp không phép

Trước đó, cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) do công ty Hương Giang bị xử phạt 55 triệu đồng vì tổ chức tổ chức trái phép.

Đại diện công ty của hoa hậu sau đó đã làm việc với Sở, tiến hành nộp phạt. Phía Hương Giang cho biết: "Chúng tôi nhận lỗi sai, thiếu sót, có thêm bài học, rút kinh nghiệm để không tái phạm, hướng tới tổ chức chu toàn hơn vào các lần sau".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.