An ninh hình sự

Siết cổ bạn tình đồng tính đến chết sau khi quan hệ

11/04/2018, 15:05

Sau khi quan hệ đồng tính xong, Tây dùng dây trói siết cổ bạn tình cho đến khi nạn nhân tử vong.

thumb_660_ffff6af6-74b3-4c91-85a4-6bc4d87786ee.
Bị cáo Quách Phước Hồ Tây sau phiên xử. Ảnh: CAND

Công an Nhân dân và Công lý đưa tin, sáng nay (11/4), TAND cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo của bị cáo, tuyên giảm hình phạt cho Quách Phước Hồ Tây (24 tuổi, ngụ Đồng Nai) xuống còn 24 năm tù (sơ thẩm án tù chung thân) về các tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Theo bản án sơ thẩm, khoảng tháng 5/2016, Tây vào TP.HCM học nghề và trọ ở quận 8. Thông qua mạng xã hội, Tây quen với ông Lee Alex (51 tuổi, quốc tịch Úc, gốc Hoa) là giám đốc trung tâm tư vấn du học và du lịch. Tây nhiều lần được Alex mời đến nhà trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận 10 chơi.

Chiều tối ngày 15/7/2016, Alex nhắn tin Tây đến nhà chơi như mọi khi. Khoảng 20h cùng ngày, Tây đến nhà Alex. Theo Tây, tại đây Alex nói cho bị cáo biết đang chuẩn bị đi công tác nước ngoài và muốn đưa Tây đi cùng với điều kiện phải cho anh ta "quan hệ". Tây đồng ý với điều kiện ông Alex đưa ra.

Trong lúc quan hệ, Alex trói tay của Tây và có nhiều hành động bạo lực khiến Tây đau đớn. Tức giận về việc này, sau khi quan hệ xong, Alex cởi trói cho Tây và nằm nghỉ. Nhân lúc này, Tây dùng dây trói siết cổ Alex cho đến khi nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Tây cướp tiền, điện thoại và xe máy của nạn nhân tẩu thoát.

Sáng hôm sau, không thấy ông Alex đến làm việc, nhân viên công ty gọi điện cho ông này nhưng không thấy nghe máy nên đến nhà gọi cửa không nghe ai trả lời. Nhân viên báo Công an phường đến phá cửa vào nhà thì phát hiện ông Alex đã tử vong.

Đến đầu tháng 10/2016 Tây bị công an bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.