Bên lề

Siêu biệt thự 750 tỷ đồng của Mourinho bị trộm "hỏi thăm"

18/07/2016, 15:31
image

Ngôi nhà trị giá 25 triệu bảng của Mourinho đã bị trộm "hỏi thăm" ngay trong đêm chung kết EURO 2016.

hlv-mourinho-dieng-hon-vi-bi-trom-vieng-nha

Vợ chồng HLV Mourinho đang theo dõi cảnh sát xử lý tên trộm.

Hai tờ báo The Sun và Mirror (Anh) ngày 17/7 đồng loạt đưa tin siêu biệt thự 25 triệu bảng (gần 750 tỷ đồng) của Jose Mourinho tại London đã bị trộm "hỏi thăm" đúng thời điểm ông đang cổ vũ cho ĐT Bồ Đào Nha trong trận đấu tranh ngôi vô địch EURO 216 với chủ nhà Pháp.

Chuyện xảy ra từ hôm 10/7 nhưng báo chí Anh mới đưa tin sau khi tòa án Westminster tuyên phạt án tù 4 tuần đối với Gabor Roman, kẻ đột nhập vào nhà riêng của HLV Jose Mourinho với ý định trộm cắp.

Trước đó, “người đặc biệt” đã đi ra ngoài, đến sân quần vợt theo dõi chung kết Wimbledon 2016, trận đấu mà Andy Murray đã hạ Milos Raonic.

Tên trộm đã cố đột nhập vào nhà chiến lược gia 53 tuổi qua cửa đường hầm nhưng không qua mắt được nhân viên bảo vệ khu vực cũng như bị người giúp việc trong nhà phát hiện khi đang ủi quần áo.

Ngay sau đó, một nhóm cảnh sát gồm 8 người đã đuổi bắt còng tay kẻ liều mạng đang cố gắng chạy thoát.

Qua xác minh, danh tính tên tội phạm là Gabor Roman, 25 tuổi, đến từ Đông Âu. Y đã thừa nhận ý đồ vào nhà HLV Mourinho để trộm cắp.

Một người qua đường cho biết: “Mourinho đã chết lặng khi chứng kiến cảnh tên trộm bị bắt. Rõ là ngu ngốc khi cố gắng vào “chôm chỉa” nhà HLV nổi tiếng nhất thế giới”.

Ở một diễn biến khác có liên quan, HLV Mourinho có trận ra mắt CLB mới hoàn hảo khi giúp M.U đánh bại Wigan với tỷ số 2-0.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.