Quốc tế

Siêu cúp châu Âu: MU và Real thi đấu trong "lò lửa"

07/08/2017, 20:54
image

Các cầu thủ MU và Real Madrid có thể phải tranh Siêu Cúp châu Âu trong trong cái nóng lên tới 35 độ C.

mu-real

MU, Real Madrid sẽ phải “hành xác” ở Siêu Cúp châu Âu?

Trận Siêu Cúp châu Âu 2017 sẽ diễn ra giữa Real Madrid, nhà đương kim vô địch Champions League và nhà vô địch Europa League M.U vào lúc 1h45 ngày 9/8 (giờ Việt Nam). Trận đấu này sẽ diễn ra tại sân vận động Philip II Arena thủ đô Skopje của Macedonia.

Cuộc đối đầu giữa hai tên tuổi hàng đầu châu Âu và là hai đội bóng giá trị nhất thế giới này được người hâm mộ háo hức ngóng chờ. Thế nhưng trận đấu kinh điển này lại đang bị đe dọa bởi thời tiết.

Trong những ngày qua, Macedonia và các nước ở khu vực Nam Âu đang phải trải qua đợt nắng nóng kỷ lục. Thời tiết tại đây đang ở ngưỡng báo động cực cao, có lúc nhiệt độ lên tới 40 độ C. Thậm chí nhà chức trách đã phải đưa ra cảnh báo nguy hiểm về sức khỏe với thời tiết nắng nóng này.

Theo Sun Sport, nhiệt độ tại thời điểm diễn ra trận Siêu Cúp châu Âu có thể lên tới 35 độ C. So với nhiệt độ tại Manchester (Anh), nhiệt độ này cao hơn tới 20 độ. Đây là bất lợi rất lớn với các cầu thủ M.U.

Với Real Madrid, họ cũng sẽ gặp khó khăn bởi thời tiết hiện tại ở Madrid chỉ vào khoảng 30 độ mà thôi. Cái nóng ở Macedonia thời điểm này là điều mà các cầu thủ của cả hai đội chưa từng trải qua.

Vì vậy, chất lượng của trận tranh Siêu Cúp châu Âu giữa Real Madrid vs M.U có thể sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Hiện cả hai đội đều đã lên đường tới Macedonia để chuẩn bị cho trận đấu này.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.