Showbiz

Siêu mẫu Minh Tú: Khi quyết định lập gia đình, tôi sẽ hạn chế tối đa ly hôn

27/06/2021, 10:00
image

Với Minh Tú, cô là người theo chủ nghĩa nếu đã quyết định kết hôn thì sẽ hạn chế đến mức thấp nhất việc ly dị.

img

Minh Tú tin vào duyên nợ trong hôn nhân

Vốn là người khá kín tiếng về đời tư nhưng mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi của người hâm mộ về cuộc sống riêng tư cũng như chuyện tình cảm của mình. Khi được hỏi bản thân đã từng hối tiếc vì bỏ lỡ ai đó chưa, người đẹp khẳng định chưa.

Tuy nhiên, cô tiếc là mình và một người không thể cùng nhau đi tiếp. "Không phải bỏ nhau mà là cả hai đồng ý chia tay vì nhìn được phần tương lai không tốt đẹp. Hiện tại rất yêu thương và phù hợp với nhau nhưng để ở với nhau và trở thành gia đình thì rất mệt. Tương lai ở đây phụ thuộc vào rất nhiều thứ: Kinh tế, tính cách, suy nghĩ, tư duy gia đình, văn hóa...", Minh Tú thổ lộ.

Với chân dài này, cô tiếc vì cả hai có duyên nhưng không có nợ. Trên thực tế, cả hai phù hợp để yêu nhau hoặc có thể kết hôn với nhau nhưng cô chắc chắn nếu cưới sẽ ly dị. "Cả tôi và người đó đều cảm thấy hai người không phù hợp cho gia đình. Tôi nghĩ thà mình kết thúc để có thể nhìn nhau ở tương lai".

img

Minh Tú từng tiếc vì không thể đi tiếp chặng đường với một người mình yêu

Theo Minh Tú, cô thực tế là người từng trải qua những chuyện tình cảm nhưng cô luôn giấu khá kỹ, ít khi công khai hay chia sẻ về đời tư tình cảm của mình. Nói về câu hỏi muôn thuở "Khi nào lấy chồng", siêu mẫu sinh năm 1991 khẳng định cô vẫn chưa biết vì bản thân khá kỹ tính.

"Tính tôi để làm bạn đã khó rồi, nói gì là làm người yêu hay lập gia đình. Tôi theo chủ nghĩa khi đã quyết lập gia đình với một người nào đó thì sẽ hạn chế việc ly dị. Tất nhiên, điều đó mình không kiểm soát được nhưng với tôi, để thành một gia đình không chỉ có tình yêu mà còn có sự hy sinh, trách nhiệm, trau dồi và yêu thương, có nhiều nghĩa vụ cao cả. Tôi tin, hôn nhân là duyên nợ", chân dài tâm sự.

Đồng thời, Minh Tú cũng chia sẻ về việc yêu lại người yêu cũ. Cô cho rằng, đó là chuyện bình thường. Vì thời điểm chia tay có nhiều thứ không phù hợp. Nhưng khi gặp lại, mọi thứ lúc này đúng người, đúng thời điểm, cảm xúc thì yêu lại rất hiển nhiên và bình thường.

Bằng sự trải nghiệm của mình, cô cho rằng, người chưa trưởng thành và trưởng thành yêu rất khác nhau. Người chưa trưởng thành yêu không suy nghĩ, còn người trưởng thành rồi suy nghĩ xong mới yêu. Bản thân cô yêu rất ít người nhưng khi chia tay, người nào cũng phải khắc cốt ghi tâm. Mỗi khi nhắc về Minh Tú, những người cũ đều thể hiện sự trân trọng với cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.