Thể thao

Siêu mẫu ngực khủng sẵn sàng "phục vụ" miễn phí sao tuyển Đức

22/12/2014, 18:54

Jordan Carver - một siêu mẫu ngực trần người Đức đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với tiền đạo Reus của Dortmund.

Marco Reus vừa phải nhận án phạt nặng vì lái xe không bằng
Marco Reus vừa phải nhận án phạt nặng vì lái xe không bằng

Như đã biết, tiền đạo Marco Reus của Dortmund vừa mới nhận án phạt 427.000 bảng (khoảng 540.000 euro) vì tội lái xe mà không có bằng từ cơ quan chức năng ở Đức. Đây được coi là án phạt lớn nhất với một công dân tại Đức trong khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, Reus cũng bị cấm lái xe đến khi có bằng. Sở dĩ Reus phải nhận mức phạt nghiêm khắc như vậy là bởi từ năm 2011, tiền đạo này đã bị cảnh sát sờ gáy tới 5 lần vì chạy xe quá tốc độ và không có bằng.

Sau khi nhận án phạt, Reus tỏ rõ quyết tâm sửa chữa khuyết điểm khi tuyên bố sẽ không tự lái xe đến lúc sở hữu bằng lái ô tô. Chỉ chờ có vậy, siêu mẫu ngực trần người Đức, Jordan Carver đã xung phong làm tài xế cho tuyển thủ Đức.

“Marco thân mến, tôi sẵn sàng đưa đón cậu mọi lúc, mọi nơi trong thời gian cậu không được phép lái xe và sẵn sàng giúp cậu sớm lấy được bằng lái” lời nhắn của Jordan Carver gửi tới tiền vệ của Dortmund. Thế nhưng, ở đời chẳng ai cho không ai cái gì và Jordan Carver chắc chắn cũng không bỗng dưng muốn “phục vụ” Reus.

Theo đó, siêu mẫu có vòng 1 thuộc loại khủng nhất thế giới ra điều kiện là Reus buộc phải chuyển sang Bayern thi đấu. Jordan Carver vốn là một fan cuồng của Bayern Munich và không ngạc nhiên khi cô nàng đưa ra điều kiện như vậy. Tuy nhiên, Reus khó lòng chiều theo ý người đẹp bởi trước đó chính tiền đạo này đã tuyên bố sẽ không bao giờ khoác áo kình địch của Bayern.

Dưới đây là một số hình ảnh nóng bỏng của Jordan Carver:

img
img
img
img
img

 Thanh Hà (Theo 101 GG)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.