Showbiz

Siêu mẫu Xuân Lan bí mật lên xe hoa ở tuổi 42

01/01/2020, 18:15

Thông tin siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa ở tuổi 42 khiến nhiều người bất ngờ.

img
Xuân Lan tổ chức đám cưới bí mật tại Đà Nẵng, chỉ mời bạn bè thân thiết

Ngày 1/1, đám cưới của siêu mẫu Xuân Lan đã được diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng. Thông tin này gây bất ngờ bởi nữ siêu mẫu đã giữ bí mật về đám cưới này cho đến phút chót. Tận đến khi một số người bạn thân của cô được mời tham gia đám cưới chia sẻ hình ảnh, khán giả mới biết Xuân Lan kết hôn. Đám cưới của Xuân Lan chỉ có sự góp mặt của những người bạn thân nhất của hai vợ chồng.

Trong bộ ảnh cưới của nữ siêu mẫu, hai người bạn thân là chuyên gia trang điểm Nam Trung và NTK Đỗ Mạnh Cường đã hỗ trợ cho Xuân Lân về trang phục và trang điểm. Cho đến hiện tại, danh tính và gia thế của chồng Xuân Lan vẫn chưa được tiết lộ.

img
img

Trước thông tin này, rất nhiều người đã gửi lời chúc phúc tới siêu mẫu Xuân Lan. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ và một thời gian dài làm mẹ đơn thân, cô đã tìm được hạnh phúc mới của mình.

Xuân Lan sinh năm 1978, là một trong những người mẫu thế hệ đầu của làng mốt Việt Nam. Nhiều năm qua, cô lui về hậu trường đảm nhận việc đào tạo các thế hệ người mẫu trẻ.

img
img

Xuân Lan từng kết hôn lần đầu với đạo diễn Nguyễn Thành Nam vào năm 2009, nhưng cả hai sau đó đã ly hôn vì tính cách không hòa hợp.

Chuyện tình cảm của Xuân Lan cũng từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Dù cô từng luôn giữ kín chuyện đời tư nhưng trong chương trình Sau ánh hào quang, Xuân Lan tiết lộ chuyện gặp cha bé Thỏ năm 36 tuổi. Cô sinh con rồi trở thành một người mẹ đơn thân. Danh tính của cha bé Thỏ - con gái Xuân Lan cũng chưa từng được cô tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.