Trong nước

Siêu phẩm phút chót của Đông Triều giải cứu HAGL

03/05/2015, 19:40
image

Siêu phẩm đá phạt của Đông Triều ở phút 90 đã giúp HAGL tránh được một trận thua trước Quảng Nam.

HAGL
HAGL (xanh) may mắn có được 1 điểm trên sân nhà

 (Clip VTV)

Tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà, HAGL rất quyết tâm có được 3 điểm để thoát khỏi nhóm cuối bảng. Thực tế, đội chủ nhà cũng khởi đầu khá tốt với hai ngoại binh Anzite ở hàng thủ và Sanogo trên hàng công. Bộ đôi này giúp lối chơi của HAGL thêm chững chắc và tiềm ẩn sự nguy hiểm lớn.

Phút 20, chính Anzite chuyền dài chính xác để Sanogo băng xuống dứt điểm lạnh lùng mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, lợi thế của đội chủ nhà không được duy trì quá lâu trước khi Patiyo giúp Quảng Nam san bằng cách biệt ở phút 32. Trước khi hiệp 1 khép lại, lại là Patiyo lập công đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Sau giờ nghỉ, Quảng Nam chủ động chơi lùi sâu để bảo toàn tỉ số khiến HAGL gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Việc Sanogo phải rời sân do chấn thương càng khiến sức công phá của HAGL bị suy giảm. Tuy vậy, khi mà tất cả đã nghĩ đến một trận thua cho đội bóng phố núi thì trung vệ Đông Triều đã tỏa sáng với cú sút phạt tuyệt đẹp ấn định tỉ số hòa 2-2 đầy kịch tính.

Tỉ số: HAGL 2-2 Quảng Nam

Cầu thủ ghi bàn:

HAGL: Sanogo 20, Đông Triều 90

Quảng Nam: Patiyo 32, 45

Đội hình ra sân:

HAGL: Minh Nhựt; Đức Lương, Anzite Franklin, Tiến Dũng, Văn Sơn, Sanogo, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Thanh Tùng; Văn Toàn, Công Phượng.

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Hậu, Ngọc Nguyên, Hoàng Vissai; Văn Thuận, Văn Quân, Chí Huynh, Thanh Trung, Thanh Hưng, Patiyo, Suleiman.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.