Thông tin doanh nghiệp

Simmons - Thương hiệu nệm hàng đầu thế giới in quốc hoa Việt Nam lên sản phẩm

01/08/2019, 14:49

Sản phẩm nệm số một thế giới in hoạ tiết hoa sen sẽ được giới thiệu đến các thị trường khác trên thế giới.

img
Lãnh đạo tập đoàn Simmons và Chủ tịch tập đoàn RITA Võ tại lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác

Hình hoa sen đại diện cho bộ sưu tập mới của nệm Simmons

“Như chúng tôi biết sen là một loài hoa vô cùng đặc biệt với hương thơm thanh khiết và là biểu tượng cho sự an lành hạnh phúc. Và là quốc hoa của người Việt Nam. Từ cảm hứng này chúng tôi đã đưa hoạ tiết hoa sen trở thành đại diện cho bộ sưu tập mới cùng với hy vọng khách hàng khi sử dụng chiếc nệm ngủ sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn. Chính vì thế dòng sản phẩm Simmons®Beautyrest®Lotus ra đời”, đó là lời chia sẻ của ông Masafumi Ito - CEO của Simmons khu vực châu Á trong buổi lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác và phát triển giữa Simmons - thương hiệu nệm cao cấp hàng đầu thế giới và RITAVÕ - nhà phân phối Simmons tại Việt Nam - là công ty tư nhân hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam trong đó có lĩnh vực VLXD và nội thất cao cấp.

Simmons là một trong những nhà sản xuất nệm lớn nhất thế giới với 149 năm thịnh hành và phát triển. Là công ty sản xuất các dòng nệm được tin dùng trên toàn cầu Beautyrest, Beautyresst Black và Blackcare. Simmons cũng là đối tác tin cậy của các khách sạn nổi tiếng thế giới, bao gồm khách sạn Westin, Tập đoàn khách sạn Marriott, khách sạn Marina Bay Sands, khách sạn Shangri-la và tập đoàn khách sạn Fraserr…

Với một thương hiệu số một thế giới, cùng với đó là những tiêu chuẩn khắt khe không chỉ về chất lượng mà còn về mẫu mã. Chính vì thế để Simmons quyết định ra một dòng sản phẩm mới có in hình hoa sen, quốc hoa của Việt Nam là điều không hề dễ dàng.

img
Hoạ tiết hoa sen trên nệm simmons sẽ được giới thiệu trên toàn cầu

Ông Võ Mộc Quốc Triển, Chủ tịch tập đoàn RITA Võ cho hay: “Bản thân RITA Võ cũng là một thương hiệu với 21 năm phát triển. Ngay từ khi ra đời chúng tôi đã mang theo triết ký kinh doanh “luôn đặt chất lượng và sự trung thực lên hàng đầu” và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì thế khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào RITA Võ cũng rất thận trọng và cân nhắc.

Từ 5 năm trước khi RITA Võ tiếp xúc với Simmons - một tập đoàn hàng đầu về nệm trên thế giới, chúng tôi đã có sự đồng điệu về khát vọng và lí tưởng. Simmons muốn đem lại giấc ngủ thoải mái nhất cho khách hàng, còn RITA Võ muốn đem đến những gì tốt nhất, hoàn hảo nhất cho người Việt. Chúng tôi tự hào không chỉ là nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị vệ sinh cao cấp, cho khách hàng có một phòng tắm tuyệt đẹp, một không gian bếp hoàn hảo… mà RITA Võ mong muốn trong căn nhà đó phải có chiếc giường Simmons êm ái nhất, thoải mái nhất.

Và thật hạnh phúc khi chiếc nệm của một thương hiệu số một thế giới ấy in hoạ tiết hoa sen, quốc hoa của Việt Nam, sẽ tạo cảm giác thật an lành cho người sử dụng. Sau khi chia sẻ ý tưởng này với ông Masafumi Ito sau đó các chuyên gia đã giỏi nhất đã nghiên cứu, trình bày và chúng tôi đã cho ra dòng sản phẩm này Simmons®Beautyrest®Lotus”.

Nệm in hoạ tiết hoa sen sẽ được giới thiệu trên toàn thế giới

Ông Masafumi Ito - CEO của Simmons khu vực châu Á chia sẻ, RITA Võ và Simmons đã có 5 năm hợp tác và phát triển. Chúng tôi có chung quan điểm, chung lý tưởng với triết lí về cuộc sống khoẻ mạnh, với mong muốn nệm Simmons sẽ đem đến một giấc ngủ tốt hơn cho khách hàng. Sản phẩm này không chỉ bán tại thị trường Việt mà bán trên toàn cầu. Nhưng với riêng thị trường Việt Nam chúng tôi cũng hy vọng ý tưởng lần này sẽ khiến khách hàng Việt Nam cảm nhận được tâm huyết của mình.

img
Thương hiệu nệm số 1 thế giới

Ông MasafumiIto cho biết thêm về dòng sản phẩm in hoạ tiết hoa sen sẽ có tên Simmons® Beautyrest® Lotus Bloom và Lotus Elegance, sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, sau đó sẽ giới thiệu đến các thị trường cao cấp khác trên thế giới.

Vẻ đẹp tinh tế của hoa sen kết hợp cùng tinh thần văn hóa của người Nhật được thể hiện một cách chân thực và sống động qua từng đường nét thiết kế của sản phẩm nhờ vào đội ngũ chuyên gia cao cấp lành nghề của Simmons. Loài hoa này cũng tượng trưng cho sự lạc quan về sự hợp tác trong tương lai giữa Simmons và RITA Võ. Chúng tôi cam kết tiếp tục phát triển thị trường trong thập kỷ tới, và đặt mục tiêu không ngừng nỗ lực mang đến giải pháp cải thiện thói quen về giấc ngủ và giúp tăng thêm giá trị cuộc sống cho người tiêu dùng Việt”.

Được biết hai mẫu của dòng Beautyrest®Lotus được thiết kế với các mức độ thoải mái khác nhau và được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản. Người tiêu dùng sẽ được đón nhận dòng nệm chất lượng được sản xuất để chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Cùng với sự hỗ trợ từ công nghệ lò xo túi của Simmons, nệm còn được trang bị tính năng nổi trội của Simmons như là công nghệ tinh thể e-Ion đặc biệt. Không cần tới sự tác động của nước hay điện, tinh thể e-Iontự nhiên tạo ra một không gian lý tưởng chứa đầy các i-on âm giúp cân bằng lại các i-on dương, đã được chứng minh lâm sàng mang lại hiệu quả điều trị bao gồm tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, cải thiện quá trình lưu thông máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch và bảo vệ các chức năng của phổi cho bạn giấc ngủ tốt hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.