Xem - ăn - chơi

Sing my song tập 3: Hotboy Đoàn Thế Lân khiến HLV kịch chiến

06/12/2016, 06:23
image

Chàng trai 16 tuổi Đoàn Thế Lân khiến các HLV đứng ngồi không yên, tranh giành nhau quyết liệt.

thelan-8

Chàng trai 16 tuổi Đoàn Thế Lân khiến các HLV đứng ngồi không yên, tranh giành nhau quyết liệt.

Sing My Song - Bài hát hay nhất tập 3 đã lên sóng với những ca khúc ấn tượng và những tiết mục biểu diễn hấp dẫn, thú vị. Trong tập này, khán giả cũng được gặp lại nhiều gương mặt quen như nhóm MTV, Hello Yello, Trương Thảo Nhi, Tia Hải Châu... 

Đặc biệt, thí sinh 16 tuổi đến từ Quảng Ngãi Đoàn Thế Lân là một điểm sáng trong tập 3 Sing my Song. Đoàn Thế Lân cũng là một gương mặt quen khi cậu từng là học trò của huấn luyện viên Lam Trường trong chương trình Giọng hát Việt 2014.

Mang tới cuộc thi ca khúc Và tôi đi với thể loại nhạc R&B, lời ca tươi vui, ý nghĩa với đoạn rap “cực chất”, thí sinh đã khiến các huấn luyện viên đứng ngồi không yên. Đặc biệt, nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã gạt cần lựa chọn chỉ sau vài câu hát đầu tiên. Ngoại hình điển trai, phong cách trình diễn tự tin, Đoàn Thế Lân đã làm chủ và hâm nóng sân khấu với ca khúc Và tôi đi.

Một cuộc tranh giành thí sinh quyết liệt đã diễn ra giữa các huấn luyện viên. Nhạc sĩ Đức Trí không ngần ngại khen: “Sự kết hợp hòa âm và giai điệu của bạn rất thông minh, chuyên nghiệp. Bạn đã đánh lừa chúng tôi, lúc đầu bạn cho chúng tôi tưởng là một ca khúc nghệ thuật nhưng sau đó lại vô cùng giải trí. Một người sáng tác, điều quan trọng nhất là sức hút, điểm để người nghe nhớ và bạn đã có điều đó”.

HLV Lê Minh Sơn khẳng định, đây là ngôi sao của Sing My Song. Anh cho rằng, phài làm sao để không đánh rơi mất một tài năng như ĐoànThế Lân, phải kích thích thí sinh bung ra hết khả năng trong một thời gian ngắn. Anh có thể giúp thí sinh làm điều đó, cũng như làm Thế Lân trở nên nam tính, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, nhạc sĩ Đức Trí khuyên Thế Lân hãy về với đội Nguyễn Hải Phong vì phù hợp với dòng nhạc sôi động. Cuối cùng, nam thí sinh đã chọn về đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vì hâm mộ anh từ lâu. Trước quyết định này, nhạc sĩ Lê Minh Sơn lắc đầu cười: "Qua trường hợp này, tôi mới thấy tuổi trẻ  bồng bột như thế nào. Đây là một quyết định sai lầm, sau này con sẽ thấy".

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.