Showbiz

So độ lãng mạn của Trường Giang-Nhã Phương, Trấn Thành-Hari Won

09/01/2019, 20:44

Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won là hai cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

giang3

Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won là hai cặp đôi khá tích cực diện đồ đôi

Trong showbiz Việt, Trấn Thành và Trường Giang vốn nổi tiếng là cặp bài trùng thân thiết, ăn ý và hiểu nhau trong công việc. Chuyện tình cảm của cả hai cũng luôn là mối quan tâm và thường gây tốn nhiều giấy mực của báo giới. 

Trấn Thành - Hari Won

Kể từ khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won hiện lên trong mắt khán giả là một cặp vợ chồng hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ. Có lẽ, đây là cặp đôi "nghiện" mặc đồ đôi nhất showbiz Việt. Không chỉ thường xuất hiện tay trong tay đầy hạnh phúc ở các sự kiện, những bức ảnh đời thường của cả hai cũng thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội với những hoàn cảnh hài hước nhưng không kém ngọt ngào. 

thanh-won1

 

thanh-won2

 

Trấn Thành và Hari Won cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau kể cả ở chốn công cộng. Cặp vợ chồng này cũng thường sử dụng tài khoản mạng xã hội để tương tác với nhau, chọc ghẹo nhau.

Trong kỷ niệm 2 năm ngày cưới vừa qua, Trấn Thành đã tặng quà cho bà xã hàng loạt túi xách, đồng hồ hàng hiệu. Hari Won đã dành nhiều lời ngọt ngào cho ông xã: "Mình phải tự nhủ rằng lấy người này là đúng. Cám ơn chồng". Những chia sẻ của giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến nhiều người thấy hạnh phúc thay cô khi đã tìm được một nửa yêu thương mình thực sự.

Trường Giang - Nhã Phương

Khác với Trấn Thành - Hari Won, cả Trường Giang và Nhã Phương đều rất ít khi chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của cả hai lên mạng xã hội. Thậm chí, đây còn là một cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân từ sau khi kết hôn vào tháng 9/2018. 

giang

 

nha-phuong-truong-giang-1

 

Thế nhưng mỗi khi xuất hiện bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương cũng thể hiện tình cảm lãng mạn, ngọt ngào không kém các cặp đôi khác. Đây cũng là cặp vợ chồng tích cực diện đồ đôi. Độ lãng mạn của Trường Giang thể hiện khi anh tới tận Đà Nẵng để tặng hoa cho bạn gái nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau. 

Chưa hết, trong thời gian yêu nhau, Nhã Phương còn từng được Trường Giang đích thân tặng xe hơi trị giá 1,6 tỷ đồng. "Chàng hề xứ Quảng" còn kì công viết chữ "She’s" và kết hoa thành hình trái tim trên món quà thiết thực để thể hiện tình cảm với bạn gái.

giang1

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.