Trong nước

Sở GTVT Nam Định vô địch giải bóng đá Cụm VH-TT số 1

27/06/2015, 12:17

Chiều 26/6, tại SVĐ Thành Đồng đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải bóng đá Cụm VH-TT số 1 ngành GTVT.

P1120488
BTC trao chức vô địch cho Sở GTVT Nam Định

Như tin chúng tôi đã đưa, Giải bóng đá Cụm VH-TT số 1 nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm truyền thống và Đại hội thi đua yêu nước ngành GTVT, được Cục Đăng kiểm đăng cai tổ chức. Giải khai mạc vào ngày 16/6 với sự tham dự của 20 đội bóng tới từ các đơn vị trong cụm.

Sau hai tuần tranh tài sôi nổi, giải đã tìm ra hai cái tên vào chơi trận chung kết là Sở GTVT Nam Định và Tổng công ty XDCTGT 1. Trận chung kết đã diễn ra cực kỳ sôi nổi với chất lượng chuyên môn cao. Kịch tính được đẩy lên khi Sở GTVT Nam Định ghi bàn thắng dẫn trước trong hiệp 2 với pha phối hợp sắc bén bên cánh phải. Dẫn trước 1-0, Sở GTVT Nam Định áp dụng chiến thuật phòng ngự, phản công, nhằm ngăn chặn những pha lên bóng của Tổng công ty XDCTGT 1. Chiến thuật này đã phát huy hiệu quả khi Sở GTVT Nam Định bảo toàn được chiến thắng mong manh 1-0 và giành ngôi vô địch.

Trước đó, trận tranh giải ba giữa đội Cục Đăng kiểm Việt Nam và Tổng Công ty Xây dựng đường thủy đã diễn ra với chiến thắng thuộc về Cục Đăng kiểm Việt Nam sau loạt sút penalty may rủi. Giải bóng đá Cụm VH-TT số 1 cũng đã chọn được 8 đội tham dự Giải Bóng đá mini toàn quốc ngành GTVT lần thứ 3 năm 2015.

Giải đấu này dự kiến diễn ra từ ngày 9 đến 12/7 tại Trung tâm TDTT quận Tây Hồ, Hà Nội với sự tham dự của 24 đội bóng trong đó có 1 đội đương kim vô địch (Văn phòng Bộ GTVT), 19 đội vượt qua vòng loại và 4 đội khách mời là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.