Bóng đá

Sốc: CLB TP.HCM tốn 11 tỉ đồng cho mỗi bàn thắng của cặp tiền đạo ngoại

26/10/2020, 16:06

Bỏ ra hơn 22 tỉ đồng để chiêu mộ cặp tiền đạo Costa Rica nhưng hiệu quả CLB TP.HCM thu lại cực kỳ hạn chế.

img
Cặp tiền đạo đắt giá của CLB TP.HCM chưa cho thấy giá trị

Ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM, tiền đạo Costa Rica Ortiz đã có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Thống Nhất. Tuy nhiên, thầy trò HLV Chung Hae-seong vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Thực tế cũng cho thấy, ngoài bàn thắng vừa nêu, Ortiz chơi khá mờ nhạt, không đóng góp nhiều vào thế trận chung của TP.HCM.

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, CLB TP.HCM với tham vọng lật đổ Hà Nội FC đã chi tới gần 1 triệu USD (tương đương hơn 22 tỷ đồng) để mua về cặp tiền đạo Costa Rica Ortiz và Rodriguez.

Tuy nhiên, tính tới thời điểm này mỗi cầu thủ mới sở hữu 1 bàn thắng duy nhất. Điều này đồng nghĩa TP.HCM phải chi khoảng 11 tỉ cho 1 bàn thắng của cặp tiền đạo châu Mỹ.

Việc vắng mặt Công Phượng do chấn thương khiến TP.HCM trở nên yếu đuối trong tấn công. Cộng với việc 2 ngoại binh hòa nhập chậm, không khó hiểu khi TP.HCM không thắng ở 4 trận gần nhất.

Hiện tại, thầy trò HLV Chung Hae-seong mới có 21 điểm, kém đội đầu bảng Viettel 13 điểm, kém đội xếp thứ 3 Sài Gòn FC 10 điểm và đã hết hi vọng lọt vào top có huy chương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.