Showbiz

Sốc: Đối thủ của Thiên Ân tại Miss Grand ăn giấy vệ sinh để giảm cân

19/10/2022, 12:17
image

Trước dàn giám khảo quyền lực, người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ bật khóc khi chia sẻ về quãng thời gian gặp áp lực khi siết cân.

Trong vòng thi "Close Door Interview" (phỏng vấn kín) tại Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2022, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ - Deria Koc khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện của bản thân.

Trước dàn giám khảo quyền lực, người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ bật khóc khi chia sẻ về quãng thời gian gặp nhiều khó khăn.

img

Deria Koc xúc động trong vòng phỏng vấn kín

Theo Deria Koc, trước khi đến với Miss Grand International 2022, cô đã trải qua khoảng thời gian siết dáng, giảm 6kg.

Chân dài 29 tuổi thậm chí bật khóc tiết lộ việc từng ăn giấy vệ sinh để giảm cân. Cô cho biết đã nhúng giấy vệ sinh vào nước cam và bắt đầu ăn nó.

"Tôi nhúng giấy vệ sinh vào nước cam ép để cho có vị và ăn nó. Và tôi đeo đai nịt bụng chặt đến nỗi khi tôi cởi nó ra thì đã bị chảy máu", Deria Koc kể lại.

Deria Koc năm nay 28 tuổi. Tại Miss Grand International 2022, cô chưa để lại nhiều ấn tượng tốt.

img

img

img

Một số hình ảnh của Deria Koc

Chia sẻ với Angelopedia, Deria Koc chia sẻ về lý do cô luôn nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn khi đến với cuộc thi nhan sắc: "Đó là sự tin tưởng vào bản thân. Là phụ nữ, tôi nhận thức được rằng, mình có thể trở thành bất cứ thứ gì mình muốn. Đôi khi con đường đi thật khó nhưng từ bỏ không phải là điều đối với tôi.

Tôi luôn luôn là chính mình. Không cần biết tôi có thất bại hay không. Điều khiến tôi tự hào là biết rằng thực tế không có thất bại - chỉ là những bài học mà chúng ta có thể học được. Vì vậy, bạn phải tiếp tục bước tiếp. Đó là cuộc sống".

Miss Grand International 2022 đã đi được 2/3 chặng đường. Các thí sinh còn hai hoạt động quan trọng - đêm thi trang phục dân tộc và bán kết. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 25/10 tại Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.