Trong nước

Sốc: HLV Hữu Thắng loại Công Vinh khỏi danh sách ĐTVN

14/11/2016, 14:49
image

Danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam gửi lên ban tổ chức AFF Cup 2016 không có tên Công Vinh.

cong-vinh-dtvn-buon

Công Vinh không có tên trong danh sách sơ bộ ĐTVN gửi lên BTC AFF Cup 2016

Công Vinh hiện là chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam với 49 bàn thắng sau 80 trận. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn trên đỉnh cao phong độ nhưng Lê Công Vinh vẫn là chân sút đầy kinh nghiệm và khát khao cống hiến.

Ở 2 trận thi đấu giao hữu trước thềm AFF Cup 2016 mới đây với Indonesia, tiền đạo xứ Nghệ này đều ghi bàn. Dù trong trận đấu với Avispa Fukuoka, cầu thủ vừa thanh lý hợp đồng với Bình Dương này không được thi đấu nhưng không ai nghi ngờ về 1 vị trí chính thức của Công Vinh trong màu áo ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2016 lần này.

Thế nên người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam được VFF và HLV Hữu gửi lên BTC AFF Cup 2016 lại không có tên Công Vinh. Trong khi đó những cái tên như Đỗ Duy Mạnh, Quang Hải, Đông Triều, Đình Bảo, Đình Trọng, Mạc Hồng Quân… đều xuất hiện.

Trong số 25 cầu thủ mang sang Myanmar, HLV Hữu Thắng sẽ loại bỏ 2 cái tên nữa để chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức. Danh sách chính thức dự giải cũng sẽ được chốt một lần nữa trước khi đội tuyển Việt Nam thi đấu trận đấu tiên ở giải. Vì thế Công Vinh vẫn còn khả năng được thi đấu ở kỳ AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp này.

Mới đây, Công Vinh đã tuyên bố sẽ từ giã đội tuyển quốc gia sau khi AFF Cup 2016 kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.