Thể thao

SỐC: Hơn 1.500 trận bóng ở Anh bị nghi dàn xếp tỷ số

15/09/2014, 07:24

Hơn 1.500 trận bóng ở Anh dàn xếp tỷ số; CĐV Real kêu gọi Perez từ chức; Rooney cân bằng thành tích ghi bàn của Thierry Henry là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 15/9.

Hơn 1.500 trận bóng ở Anh dàn xếp tỷ số; CĐV Real kêu gọi Perez từ chức; Rooney cân bằng thành tích ghi bàn của Thierry Henry là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 15/9.

Hơn 300 trận đấu ở Anh bị nghi dàn xếp tỉ số
Hơn 300 trận đấu ở Anh bị nghi dàn xếp tỉ số

Arsenal có thể mất Debuchy 2 tháng

Tờ  Le Parisien (Pháp) đưa tin hậu vệ Mathieu Debuchy sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng sau chấn thương dây chằng mắt cá chân trái trong trận hòa 2-2 trước Man City hôm (13/9). Nếu điều đó là xác thực, Debuchy sẽ bỏ lỡ những trận đấu đầu tiên của "Pháo thủ" ở Champions League và các cuộc đối đầu quan trọng ở Premier League trước Tottenham và Chelsea.

Rooney cân bằng thành tích ghi bàn của Thierry Henry

Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 trong trận đấu với QPR giúp Rooney lọt vào top 3 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League. Với 175 bàn thắng, Rooney đã cân bằng thành tích của cựu ngôi sao Arsenal Thierry Henry. Thành tích 175 bàn của Rooney mất 377 trận, trong khi đó Henry chỉ mất có 258 lần ra sân. Gã Shrek chỉ còn kém người đứng thứ 2 Andy Cole 13 bàn và so với người dẫn đầu Alan Shearer là 85 bàn (ghi được 260 bàn thắng trong 441 lần ra sân).

Hơn 1.500 trận bóng ở Anh dàn xếp tỷ số

Tin tức từ Daily Mail cho hay, có hơn 300 trận bóng đá bị dàn xếp tỷ số hàng năm và đặc biệt cao ở giải bóng đá chuyên nghiệp Anh. “Hệ thống điều tra của chúng tôi đã phát hiện hơn 1.500 trận đấu bị nghi ngờ có gian lận tỷ số kể từ năm 2005 đến nay. Không chỉ trong bóng đá, mà nhiều môn khác cũng có dính líu”, theo Sport Radar - cơ quan thu thập các số liệu tình báo thể thao của tờ Daily Mail.

CĐV Real kêu gọi Perez từ chức

Thua đau trước Atletico ngay trên thánh địa Santiago Bernabeu, NHM Real đồng loạt kêu gọi Chủ tịch Florentino Perez từ chức. 3 trận chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm, Real rõ ràng đang tồn tại rất nhiều vấn đề về phong độ thi đấu. Không lâu sau cú ngã trước Sociedad (thua 2-4), “Bầy kền kền” tiếp tục nhận trái đắng bởi đại kình địch cùng thành phố Atletico ngay tại Bernabeu.

Roma tiếp tục “săn” hàng Anh

Sau khi đã có được Ashley Cole, Roma tiếp tục nhắm tới một hậu vệ cánh người Anh nữa, và lần này là Glen Johnson của Liverpool. Theo đó, đương kim á quân Serie A sẵn sàng chi ra 2 triệu bảng để thuyết phục The Kop chia tay cầu thủ 30 tuổi.

Rio Ferdinand chỉ trích John Terry

Rio Ferdinand vẫn chưa tha thứ cho John Terry theo sau bê bối chủng tộc của trung vệ Chelsea đối với em trai anh, Anton Ferdinand. Vụ việc diễn ra trong trận đấu giữa Chelsea và QPR năm 2011 và sau đó bị đem ra tòa. Tuy nhiên, cho đến nay Rio vẫn chưa thôi hậm hực chỉ vì Terry không hề nói câu xin lỗi.

Davis Cup: Federer đưa Thụy Sỹ vào chung kết

Vòng bán kết giải quần vợt đồng đội nam thế giới Davis Cup, ở trận đấu đơn thứ 3 Roger Federer đã dễ dàng vượt qua Fognini sau 3 set để giành tấm vé vào chung kết cho Thuỵ Sỹ. Trước đối thủ hạng 17 thế giới, FedEx chỉ mất chưa đầy 2h đồng hồ để giành chiến thắng với tỉ số 6-2 6-3 7-6. Như vậy qua 4 trận, đội tuyển Thuỵ Sỹ đã dẫn 3-1 và chắc chắn chiến thắng chung cuộc. Đối thủ của họ ở chung kết là đội tuyển Pháp, đội đã vượt qua CH Séc ở trận bán kết còn lại.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.