Showbiz

Sốc: Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un bị nhầm với Hyun Bin

24/04/2020, 11:11

Đài CNN Indonesia đã sử dụng hình ảnh của Hyun Bin để đưa tin về nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

img
Hình ảnh của Hyun Bin được đài CNN Indonesia đặt bên cạnh bản tin về ông Kim Jong Un

Mới đây, đài CNN Indonesia đã đưa tin về sức khỏe của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Tuy nhiên, đáng chú ý là đài này đã sử dụng hình ảnh của nam diễn viên Hyun Bin trong phim "Hạ cánh nơi anh" để đưa tin.

Cụ thể, khi nữ MC đang dẫn bản tin thì hình ảnh minh họa trên màn hình là ông Kim Jong Un và nam diễn viên Hyun Bin. Nhầm lẫn nghiêm trọng này đã lập tức nhận được sự quan tâm. Tờ New York Post còn hài hước bình luận: "Ông Kim Jong Un chưa bao giờ đẹp trai đến thế".

Điều này đã khiến đại diện chương trình lập tức phải đưa ra lời xin lỗi và cho biết đây là lỗi không cố ý. Đại diện của đài thừa nhận đã mắc sai lầm chết người.

img
Hyun Bin trong phim "Hạ cánh nơi anh"

"Tin tức xoay quanh tình trạng sức khỏe của ông Kim Jong Un không liên quan đến nhân vật Đại úy Ri trong phim truyền hình của Hàn Quốc. Chúng tôi xin lỗi vì nhầm lẫn trên", đại diện của đài CNN Indonesia chia sẻ. Rất có thể, vì trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh", Hyun Bin đóng vai đại úy ở Bắc Triều Tiên mới dẫn tới sự cố tai hại này.

"Hạ cánh nơi anh" là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2019 với sự góp mặt của hai diễn viên chính là Son Ye Jin và Hyun Bin. Bộ phim phát sóng trên kênh truyền hình cáp tvN và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả, trở thành phim truyền hình "bom tấn" Hàn Quốc đầu năm 2020 với mức rating tập cuối lên tới 21,7%, cao thứ hai trong lịch sử đài truyền hình cáp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.