Showbiz

Sốc: Một danh hài say rượu, lái xe gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy

05/01/2022, 08:35
image

Được biết, nam danh hài đình đám này đã bị bắt giữ với cáo buộc say rượu lái xe và gây tai nạn rồi bỏ chạy vào ngày 31/12/2021.

Tờ People mới đây đưa tin, nam danh hài đình đám người Mỹ David Koechner đã bị bắt giữ với cáo buộc say rượu lái xe và gây tai nạn rồi bỏ chạy vào ngày 31/12/2021.

img

Danh hài người Mỹ David Koechner

Cụ thể, Koechner bị bắt vào lúc 15h ngày 31/12 tại Thung lũng Simi (California). Đại diện cảnh sát địa phương cho biết thêm với trang E!, Koechner đã đi xe vào làn ngược chiều, ngay lập tức cảnh sát đuổi theo và tiến hành bắt giữ.

Sau khi kiểm tra biểu hiện và nồng độ cồn, cảnh sát nghi ngờ nam danh hài có sử dụng chất có cồn vượt mức cho phép. Hiện, Koechner đã được bảo lãnh tại ngoại sau 1 đêm tạm giam và đang chờ hầu tòa vào ngày 30/3.

img

David Koechner (thứ 2 từ phải sang) trong "Anchorman"

David Koechner năm nay 59 tuổi. Anh được biết đến với vai diễn Champ Kind trong loạt phim "Anchorman". Ngoài ra, Koechner còn xuất hiện trong các bộ phim hài đình đám như: "The 40 Year Old Virgin", "Talladega Nights: The Ballad of Ricky Bobby" và "Get Smart".

Ở mảng truyền hình, anh được biết đến với các vai diễn Todd Packer trong "The Office", Beau Bowman trong "Bless This Mess" và lồng tiếng cho nhiều nhân vật khác nhau trong "American Dad!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.