Showbiz

Sốc: MV Fake Love của BTS mất hơn 10 triệu views ảo

22/05/2018, 11:46
image

YouTube cho biết, MV Fake Love của BTS không vượt quá 40 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.

bts

YouTube cho biết, MV Fake Love của BTS không vượt quá 40 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.

Ngày 21/5, đài truyền hình Metro của Anh đưa tin, MV Fake Love của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã không vượt qua mốc 40 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên như những thông tin trước đó. Thông tin này được đưa ra sau khi đài làm việc với phía Youtube để xác nhận kết quả.

Một vài ngày trước, nhiều tờ báo đã đưa tin MV Fake Love của nhóm BTS đã vượt qua 41 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên sau khi phát hành. Thành tích này đã phá vỡ kỷ lục K-pop của PSY với 38,4 triệu trong MV Gentleman.

bts (1)

BTS gặp gỡ Taylor Swift trong hậu trường Billboard Music Awards 2018.

Hiện tại, theo Metro, YouTube cho biết, kết quả chính thức cho MV của BTS cho lượt xem trong 24 giờ đầu tiên là 35,9 triệu lượt xem. Điều này người hâm mộ cũng có thể thấy rõ về việc MV bỗng mất  lần lượt 10 triệu và 3 triệu view trên Youtube. Có vẻ, đây là động thái từ phía Youtube để loại trừ những lượt view ảo.

Như vậy, Fake Love vẫn chưa phá được kỉ lục của PSY và nhóm tạm đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách các MV có lượt xem khủng nhất trong 24 giờ đầu tiên trên toàn thế giới, sau PSY và Taylor Swift. MV cũng được xem là MV có lượt người xem trong 24 giờ sau phát hành cao nhất từ năm 2018 tới nay.

Ra mắt vào chiều 18/5, MV Fake Love - ca khúc chủ đề trong album thứ 3 Love Yourself: Tear của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã nhanh chóng cán mốc 20 triệu lượt xem chỉ sau hơn 8h ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại sau 4 ngày ra mắt, MV đang cán mốc hơn 72 triệu lượt xem và đang đứng số 1 trong top thịnh hành của Youtube.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.