Showbiz

Sốc: Sau Seungri, Chủ tịch YG Entertainment dính cáo buộc môi giới mại dâm

30/05/2019, 11:18

Chủ tịch của "ông lớn" YG Entertainment bị cáo buộc đã môi giới mại dâm cho những nhà đầu tư nước ngoài.

img
Chủ tịch Yang Hyun Suk bị cáo buộc đã dắt mối mại dâm cho những nhà đầu tư nước ngoài của mình.

Ngày 29/5, chương trình 9’News O’clock của đài KBS đã đưa ra những thông tin về các cáo buộc chống lại Yang Hyun Suk - Chủ tịch của YG Entertainment liên quan tới việc môi giới mại dâm.

Theo KBS, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra nội bộ sau các cáo buộc và lấy được lời khai từ một người có liên quan với YG. Người này xác nhận, có những cô gái của cơ sở giải trí người lớn có mặt trong bữa tối.

Ngày 27/3, chương trình báo chí điều tra của đài MBC đã phát sóng một tập phim về Yang Hyun Suk nhằm cáo buộc ông có liên quan tới việc mời chào gái mại dâm. Theo đó vào tháng 7/2014, Yang Hyun Suk và PSY đã gặp gỡ các nhà đầu tư người Thái Lan và Malaysia tại một nhà hàng cao cấp ở Gangnam. Tại đây, có khoảng 10 cô gái của cơ sở giải trí người lớn có mặt trong bữa tối. Thông tin cho biết, dịch vụ mại dâm đã được cung cấp cho các nhà đầu tư nước ngoài này.

img

Tuy nhiên, báo cáo mới của KBS trích dẫn một nguồn tin cho hay, Yang Hyun Suk đã gọi những cô gái từ nhiều cơ sở giải trí người lớn khác nhau. Cũng theo nguồn tin này, các cô gái đều khẳng định nếu có quan hệ tình dục đều là tự nguyện, không có bất kỳ vụ giao dịch tiền bạc nào.

Trước đó, YG Entertainment đã phủ nhận thông tin phóng sự của MBC và cho biết, dù Yang Hyun Suk có mặt tại bữa tối sau khi được một người quen mời, nhưng không có chuyện môi giới mại dâm nào. Vị doanh nhân người Malaysia cũng phủ nhận mọi thông tin ban đầu mà MBC đưa ra.

Trong khi đó, PSY lên tiếng cho hay, anh đã kết bạn với doanh nhân người Malaysia và được mời tham dự bữa tối cùng với Yang Hyun Suk. Tuy nhiên, cả anh và Yang Hyun Suk đã rời đi sau khi ăn uống xong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.