Showbiz

Sốc: Song Hye Kyo chuẩn bị có con giữa ồn ào ly hôn Song Joong Ki?

30/03/2019, 11:47

Giữa ồn ào ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo được cho là đang chuẩn bị tốt nhất để mang thai trong thời gian tới.

img
Song Hye Kyo được cho là đang chuẩn bị để mang thai trong thời gian tới

Cách đây ít giờ, Song Hye Kyo đã đăng tải lên story cá nhân hình ảnh một cuốn sách mà cô đang đọc thời gian gần đây. Cuốn sách có nhan đề là La jeune fille et la nuit - The girl and the night (Cô gái và màn đêm) của Guillaume Musso, tác giả mà Song Hye Kyo rất yêu thích.

Thời gian qua, người hâm mộ liên tục bất ngờ trước những thay đổi khác lạ của Song Hye Kyo khi cô liên tục cập nhật trạng thái, dù trước đó cô rất ít khi dùng mạng xã hội. Thậm chí, bà xã Song Joong Ki còn nhấn nút theo dõi 21 nghệ sĩ trên mạng xã hội, điều trước nay cô chưa từng làm.

Qua những hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng đoán rằng trong khi chồng đang bận rộn đóng phim, Song Hye Kyo dành khoảng thời gian riêng tư của mình để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Song Hye Kyo cũng chia sẻ tới đây cô sẽ bớt đóng phim để dành thời gian nhiều hơn cho bản thân. Sự thay đổi đột ngột này của ngôi sao Hậu duệ mặt trời khiến cư dân mạng đồn đoán rằng Song Hye Kyo muốn nghỉ ngơi dưỡng sức khỏe với tâm lý thoải mái để chuẩn bị tốt nhất cho việc mang thai.

Thực tế, đây mới chỉ là tin đồn của cộng đồng mạng trên các diễn đàn. Phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.