Showbiz

Sôi động Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam

22/09/2019, 15:00

Lần đầu tiên, Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam được tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi.

img
Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam sẽ có sự tham gia của nhiều thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, các NTK thời trang...

Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam (VIFBF 2019) là sự kết hợp của Hội chợ thời trang Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam, lần đầu được tổ chức tại Việt Nam với chủ đề "Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đạ". Lễ hội diễn ra trong 5 ngày, từ 11/12 - 15/12 tại Hà Nội.

Theo BTC, đây là hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp. Đồng thời, Lễ hội cũng để kết nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế để tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. BTC ước tính, lễ hội có thể thu hút được 20.000 lượt khách tham dự.

Trong khuôn khổ Lễ hội lần này sẽ có nhiều hoạt động dành cho các tín đồ thời trang. Trong đó, Lễ khai mạc VIFBF 2019 diễn ra ngày 11/12 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội có sàn diễn được dàn dựng theo chủ đề "Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại" với những màn trình diễn của các người mẫu trong thiết kế của các thương hiệu thời trang danh tiếng trong và ngoài nước.

Ngoài ra, Lễ hội còn có nhiều khu gian hàng triển lãm và các hoạt động xúc tiến thương mại,với hơn 200 gian hàng của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Việt Tiến, nhà Bè, Đức Giang, NTK Đắc Ngọc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Lan Hương… Đặc biệt, Lễ hội lần này còn có sự tham gia của các gian hàng quốc tế đến từ Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc…

Trong khuôn khổ Lễ hội còn có nhiều hoạt động như Lễ vinh danh và trao giải thưởng cuộc thi “Vietnam Hairstylist Awards 2019” và VIFBF Fashion Show 2019, talkshow "Chuyện làm đẹp - Vẻ đẹp tiềm ẩn" với sự tham gia của các chuyên gia làm đẹp, tư vấn và trò chuyện về vấn đề làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, talkshow với chủ đề tóc “Tóc bạn đang sống hay đã chết?”, talkshow "Phong cách và đam mê" cùng màn trình diễn VIFBF Fashion Show 2019 là chung kết cuộc thi "The Best Fashion Designer". Đây là cuộc thi dành cho những người yêu thích thời trang, để thử sức bản thân trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội nhận về nhiều giải thưởng.

Vào ngày cuối cùng 15/12, Lễ Bế mạc cũng mang tới những bộ sưu tập đặc sắc nhất đến từ các thương hiệu tham gia trình diễn, vinh danh các thương hiệu thời trang, nhà thiết kế được yêu thích nhất.

Thêm vào đó, thuộc khuôn khổ các hoạt động đồng hành của VIFBF 2019 còn có chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019. "Chương trình này đã cán mốc những con số ấn tượng như có hơn 4000 thí sinh tham gia dự thi 2 vòng đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước, thu hút 40.000.000 lượt người quan tâm sau 2 tháng công bố. Ngoài ra, tổng giá trị giải thưởng của chương trình cũng lên tới 1 tỷ đồng", đại diện BTC tiết lộ.
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.