Hạ tầng

Sơn mặt đường QL51 gần như nguyên vẹn sau 1 năm sử dụng

19/03/2020, 15:44

Chủ đầu tư dự án Quốc lộ 51 (BVEC) vừa nghiệm thu, khen ngợi đơn vị thi công sơn mặt đường toàn tuyến gần 80km…

img
Sau 1 năm sử dụng, 95% diện tích sơn mặt đường vẫn bám giữ, chất lượng tốt...

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại SIC đã cung cấp sơn dẻo nhiệt mặt đường cho dự án đầu tư xây dựng mở rộng Quốc lộ 51 (Biên Hòa - Vũng Tàu) vừa nhận được thư xác nhận, khen ngợi chất lượng sản phẩm cũng như công tác thi công từ Chủ đầu tư BVEC.

Theo xác nhận của BVEC, sau gần 1 năm sử dụng, khoảng 95% diện tích sơn mặt đường vẫn bám giữ, chất lượng tốt, một phần nhỏ bề mặt sơn tại các đoạn giao lộ có mật độ lưu thông cao bị hao mòn đã được SIC bảo hành trọn gói như cam kết.

Năm 2019, SIC được chọn là nhà cung cấp và thi công sơn giao thông dẻo nhiệt mặt đường tại dự án mở rộng Quốc lộ 51. Dự án có tổng diện tích phủ sơn hơn 29.300 m2 đã được nghiệm thu vào tháng 4/2019. Quốc lộ 51 là tuyến giao thông huyết mạch nối thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) đến Bà Rịa - Vũng Tàu, có lưu lượng xe phương tiện tham gia giao thông rất đông đúc, đặc biệt là xe tải nặng, xe đầu kéo… Trong quá trình đưa vào khai thác, một số đoạn giao lộ có mật độ lưu thông cao, ma sát giữa bánh xe với vạch sơn kẻ đường lớn nên xảy ra bào mòn gây mờ vệt sơn. SIC luôn chủ động phát hiện và thực hiện công tác bảo hành nhanh chóng, kịp thời.

Theo tìm hiểu, SIC là công ty chuyên sản xuất các loại sơn và vật liệu xây dựng, có bề dày kinh nghiệm thi công cho các công trình lớn, nhờ vậy có đủ năng lực đáp ứng những yêu cầu cao cấp của Chủ đầu tư. Hiện nay, sản phẩm của SIC rất đa dạng, gồm: sơn giao thông; sơn nội thất, ngoại thất; sơn gỗ, sơn kiến trúc dân dụng, sơn công nghiệp,...

img
SIC thi công bảo dưỡng sơn mặt đường Quốc lộ 51

Những năm gần đây, SIC đã và đang thực hiện một số dự án lớn trải dài trên cả nước như: Dự án Quốc lộ 51, Dự án Quốc lộ 1 tại Quảng Ngãi; Dự án Khu căn hộ cao cấp Quy Nhơn Melody, Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Cam Ranh Mystery Villas do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư; Dự án Quốc lộ 29 Đắk Lắk; Dự án hầm chui Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai; Dự án thành phố mới Bình Dương;...

Ông Nguyễn Kim Sơn, Giám đốc SIC chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn xây dựng SIC trở thành một thương hiệu Việt Nam chuyên nghiệp trong sản xuất và thi công các sản phẩm ngành sơn, đặc biệt là các loại sơn cho phân khúc công trình kiến trúc cao cấp, sang trọng. Vì vậy, SIC luôn cố gắng, nổ lực mang đến các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý để có được sự hài lòng từ khách hàng…”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.