Showbiz

Sơn Ngọc Minh lần đầu lên tiếng chuyện tình cảm với Erik

28/05/2017, 20:05

Sơn Ngọc Minh lên tiếng phân trần về những tin đồn cho rằng, anh có quan hệ tình cảm với ca sĩ Erik.

snm-1228

Sơn Ngọc Minh lên tiếng phân trần về những tin đồn cho rằng, anh có quan hệ tình cảm với ca sĩ Erik.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã có những dòng chia sẻ về những đồn thổi anh là người yêu của ca sĩ Erik. Sơn Ngọc Minh cho biết, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh nói về vấn đề này.

"Nghệ sĩ cũng là con người như các bạn. Người nghệ sĩ cũng có quyền được sống, được giao tiếp cùng bạn bè và được yêu thương. Nhưng khi đã là nghệ sĩ, không biết tự lúc nào Minh mất hết cái quyền riêng tư của mình, từ quyền riêng tư có những người bạn riêng đến cả quyền được giữ những người bạn đó cho riêng mình mà không bị ai thêu dệt hay vẽ về mình, cứ như biết mình rõ lắm vậy", cựu thành viên V-Music tâm sự.

Theo nam ca sĩ, anh và Erik đã từng là bạn rất thân, những người anh em còn thân thiết hơn cả gia đình. Sơn Ngọc Minh cho rằng, bản thân anh và Erik đã có một bài học khi quá thân thiết mà quên mất rằng mình đang là nghệ sĩ, để rồi có những người không biết vô tình hay cố ý, đã dùng những hình ảnh của cả hai để thêu dệt, suy diễn và đính kèm những bình luận không đúng. Anh bức xúc, chính những bài đăng không đúng khiến anh và rất nhiều những người bạn thân khác (trong đó có Erik) đã không còn là bạn nữa.

erik

 

Theo đuổi nghệ thuật từ năm 2010 và chập chững chân ướt chân ráo ở Sài Gòn đến nay đã 7 năm, Sơn Ngọc Minh chia sẻ, trong suốt thời gian đó, nếu anh có ý định lợi dụng danh tiếng của bất kỳ ai để được nổi tiếng thì chắc anh không còn là ca sĩ nghèo như bây giờ.

"Bằng đam mê và nhiệt huyết của nghệ sĩ trẻ, Minh luôn tin tưởng việc một người nghệ sĩ xây dựng danh tiếng của mình bằng sự nỗ lực không ngừng của bản thân là điều đáng trân trọng. Việc lợi dụng sự nổi tiếng của người khác để trục lợi nếu có cũng chỉ mang lại lợi ích nhất thời chứ không thể bền vững được", nam ca sĩ khẳng định.

Anh cũng cho biết thêm, nếu có bất kỳ những thông tin nào về anh và các mối quan hệ của anh trong thời gian tới, mà không có sự xác nhận của chính bản thân anh thì không phải là sự thật. Sơn Ngọc Minh cũng gửi lời xin lỗi tới Erik và những người bạn thân thiết của mình vì đã để xảy ra những câu chuyện này. 

Trước đó, cuối tháng 2/2017, việc Erik tuyên bố rời nhóm Monstar đã gây xôn xao dư luận. Được biết, lý do khiến giọng ca của "Sau tất cả" rời nhóm có liên quan tới chuyện tình cảm. Sau đó, cộng đồng mạng đã tìm ra nhiều điểm chung giữa Sơn Ngọc Minh và Erik, từ đó cho rằng hai người này đang hẹn hò với nhau. Đáp lại những tin đồn này, cả Sơn Ngọc Minh và Erik đều giữ thái độ im lặng. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.