Showbiz

Sơn Tùng M-TP bất ngờ hé lộ "khuôn mặt đáng thương" thật sự

17/03/2015, 06:00

Nhiều fan hâm mộ cho rằng khuôn mặt Sơn Tùng M-TP không phải đáng thương mà vô cùng đáng yêu.

2
Sơn Tùng M-TP chia sẻ khuôn mặt đáng thương của mình trên fanpage

Ngày 16/3, Sơn Tùng M-TP đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh của chính mình với gương mặt vô cùng buồn bã, u sầu trên fanpage chính thức. Kèm theo bức ảnh là lời bình luận: “Khuôn mặt đáng thương!”.

Bức ảnh đã nhanh chóng nhân được sự yêu thích rất lớn tù phía người hâm mộ. Chỉ trong vòng 1 tiếng sau khi được chia sẻ, đã có hơn 160 nghìn lượt like, 3 nghìn lượt bình luận và hơn 200 lượt chia sẻ.

Mặc dù vậy, một số fan hâm mộ đã không khỏi lo lắng không hiểu thần tượng của mình có điều gì lo lắng đến mức phải chia sẻ hình ảnh có khuôn mặt buồn bã như vậy.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bình luận của các fan cho rằng khuôn mặt của nam ca sĩ trong bức ảnh không phải đáng thương mà là vô cùng đáng yêu.

1
Nhiều fan hâm mộ cho rằng khuôn mặt Sơn Tùng M-TP không phải đáng thương mà vô cùng đáng yêu

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng đây là bức ảnh “minh hoạ” được Sơn Tùng chia sẻ mừng thành công của ca khúc mới sáng tác mang tên “Khuôn mặt đáng thương”. Trong liveshow 6 The remix, Sơn Tùng đã xuất sắc thể hiện ca khúc mới cùng với màn trình diễn dễ thương.

Tiết mục của đội Sơn Tùng M-TP giành được 11 điểm quy đổi từ BGK và khán giả, đội của nam ca sĩ cùng chia giải nhì với đội ca sĩ Isaac.

Không chỉ như vậy, bài hát đã ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng và nhận được sự yêu thích rất lớn từ phía khán giả. Ngay sau phần trình diễn, các fan hâm mộ đã để lại nhiều bình luận cuồng nhiệt bởi ca khúc mới "siêu đáng yêu" và khẳng định tài năng sáng tác của Sơn Tùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.