Điện ảnh

Sống chung với mẹ chồng tập 4: Vân bị chồng đánh

11/04/2017, 14:17

Nội dung tập 4 Sống chung với mẹ chồng: mâu thuẫn bắt đầu xảy ra, Vân bị chồng đánh bỏ về nhà mẹ.

cbnm,.

Nội dung tập 4 Sống chung với mẹ chồng: Vân bị chồng đánh

Nội dung tập 4 Sống chung với mẹ chồng: Vân bị chồng đánh

Sống chung với mẹ chồng là bộ phim mới xoay quanh cuộc chiến tâm lý giữa mẹ chồng - bà Phương và nàng dâu cá tính, hiện đại Minh Vân.

Sau 3 tập đầu phát sóng, Sống chung với mẹ chồng đã cuốn được sự quan tâm của dư luận với những nút thắt mở đầu cho những "cuộc khẩu chiến" mẹ chồng - nàng dâu về sau.

Tập 4 Sống chung với mẹ chồng đã cho ra mắt đoạn trailer mới nhất hé lộ những tình tiết hấp dẫn mới trong bộ phim.

dkl;

 

Ở đoạn đầu trailer tập 4 Sống chung với mẹ chồng là cuộc nói chuyện giữa Vân và bố mẹ khi Vân trở về nhà, bố mẹ cô tỏ ra không hài lòng khi cô bỏ bữa đi ăn ngoài với bạn mà không hề báo trước cho bà Phương - mẹ chồng cô.

Không chỉ mâu thuẫn mẹ chồng  - nàng dâu, quan hệ đối nội đối ngoại trong gia đình cô cũng lục đục bởi bà Phương không ưa gia đình nhà nội và tỏ ra khó chịu, bức bối khi cả nhà về quê.

Xem trailer tập 4 Sống chung với mẹ chồng

Đoạn trailer còn hé lộ thêm về cuộc khẩu chiến đầu tiên giữa Vân và bà Phương. Thay vì nhẫn nhịn và vâng dạ cho qua như những lần trước, lần này Vân đã gạt tay và nói thẳng quan điểm của mình trước mặt bà Phương.

Quá ấm ức vì những gì đang xảy ra, khi nói chuyện với chồng Minh Vân đổ hết bực tức lên đầu chồng, nặng lời hơn cô còn nói thẳng vào mặt chồng "cả gia đình anh là đồ lừa đảo" và nhận cú tát như trời giáng ngay sau đó. 

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất ở tập 4 Sống chung với mẹ chồng phát sóng lúc 20h45 ngày mai (12/4) trên VTV1. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.