Điện ảnh

Song Hye Kyo hé lộ bí mật phía sau cảnh cởi đồ gây ám ảnh trong phim 18+

08/01/2023, 17:04
image

Ở tập 6 của phim "The glory", Song Hye Kyo gây ám ảnh khi cởi đồ, để lộ vết sẹo chằng chịt trên cơ thể, trước mặt bạn diễn Lee Do Hyun.

Tái xuất màn ảnh nhỏ trong phim 18+ "The glory" (tựa Việt: "Vinh quang trong thù hận"), Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen về diễn xuất khi thành công vào vai Moon Dong Eun - một nhân vật trưởng thành trong bi kịch vì bị bạo lực học đường tàn nhẫn.

Đỉnh điểm, trong "The glory" tập 6, Song Hye Kyo còn gây sốc khi thực hiện cảnh cởi đồ, để lộ những vết sẹo chằng chịt trên cơ thể.

img

Phân cảnh cởi đồ gây ám ảnh của Song Hye Kyo trong phim

Để bác sĩ Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun thủ vai) hiểu về quá khứ đau thương và động cơ trả thù của mình, Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) chỉ mặc nội y để cho Joo Yeo Jung thấy toàn bộ những vết sẹo trên tay, chân và vai.

Cô bị Park Yeon Jin và nhóm bạn nhiều lần dí máy ép tóc, bàn là lên da, gây ra những vết bỏng không thể chữa lành.

Trong clip phỏng vấn cùng Netflix, biên kịch Kim Eun Sook cho biết, cô đã nghĩ đến cảnh đó ngay từ đầu. Tuy nhiên, cô lo ngại về việc diễn viên sẽ không thoải mái khi phải cởi đồ.

Biên kịch Kim đã hỏi ý kiến của Song Hye Kyo trước đó và Song Hye Kyo trả lời rằng, cô cần một khoảng thời gian là 2 tháng để chuẩn bị cho phân cảnh này.

“Sau đó, Hye Kyo thực sự đã làm được. Tôi hỏi cô ấy đang ăn gì, và cô ấy nói cơm konjac (một loại cơm ăn kiêng). Tôi rất biết ơn những nỗ lực của cô ấy, đồng thời cũng thấy (mình) thật tệ. Cũng vì điều này mà tôi thực sự đã rơi nước mắt khi thấy cảnh quay hoàn chỉnh", biên kịch Kim bày tỏ.

img

Nữ diễn viên nói rằng mình không suy nghĩ quá nhiều về nhan sắc khi tham gia "The glory"

Về phía Song Hye Kyo, cô cho rằng, bản thân không nên trông quá xinh đẹp trong phân cảnh này. Nữ diễn viên giải thích, Dong Eun là một nhân vật không có thời gian để chú ý tới ngoại hình.

Thậm chí, nhân vật này còn không quan tâm đến tư cách của bản thân. Vì nỗi đau quá khứ ám ảnh và động cơ trả thù trong Dong Eun quá lớn. Vì thế, Song Hye Kyo nói, cô không quan tâm đến vẻ bề ngoài trong bộ phim này.

“Ban đầu khi nhận vai, tôi nghĩ nhân vật Dong Eun không cần phải xinh đẹp. Cô ấy không có thời gian cũng như sức lực để chăm sóc cho ngoại hình. Tôi nghĩ Dong Eun không chăm sóc cho bản thân quá nhiều đâu, nên tôi cũng không lo lắng quá nhiều trong quá trình quay.

Đặc biệt trong cảnh (cởi quần áo) này, như biên kịch Kim đã đề cập, tôi muốn khán giả cảm thấy tội nghiệp Dong Eun, khi họ chứng kiến cơ thể cô ấy gầy guộc thay vì một thứ gì đó xinh đẹp. Tôi nghĩ đây là điểm máy quay cần tập trung", nữ diễn viên kể lại về cảnh quay khiến khán giả ám ảnh.

img

Tạo hình của Song Hye Kyo trong ''The glory''

''The glory'' phần 1 gồm 8 tập và được lên sóng từ ngày 30/12/2022. Ngay sau khi ra mắt, phim được xem nhiều nhất tại Hàn Quốc và xếp thứ 5 trên toàn thế giới. Phim cũng được xem nhiều nhất tại hơn 10 quốc gia, trong đó có Ả Rập Saudi, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Phim kể về câu chuyện của một phụ nữ lên kế hoạch nhiều năm để trả thù những kẻ bắt nạt cô khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Phần 1 kết thúc ở tập 8 khi nữ chính bắt đầu thực hiện kế hoạch mà cô dày công chuẩn bị suốt 10 năm để hủy hoại những kẻ bắt nạt cô trong quá khứ. Phần 2 dự kiến lên sóng vào ngày 20/3/2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.