Showbiz

Song Hye Kyo thay đổi thế nào sau khi ly hôn

03/09/2019, 16:17
image

Nhan sắc của song Hye Kyo ngày càng mặn mà, xinh đẹp sau khi ly hôn với Song Joong Ki.

img
Song Hye Kyo như "bức tường thành" nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc.

Kể từ sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, cô vẫn tham gia đóng quảng cáo, tham gia các sự kiện ra mắt thương hiệu. Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" trong một đoạn clip quảng cáo của một nhãn hàng mới đây vừa gây xôn xao bởi nhan sắc rạng ngời xinh đẹp.

Song Hye Kyo khoe làn da trắng mịn không tì vết, gương mặt hồng hào và mái tóc suôn mềm. Cô toát lên thần thái đầy sức sống và quyến rũ, tự tin của một người phụ nữ "không thuộc về ai".

Dường như cuộc sống hôn nhân đổ vỡ không khiến cô trở nên tiều tụy hơn mà thay vào đó là một Song Hye Kyo mạnh mẽ, xinh đẹp, kiêu kỳ hơn. Trước đó, cô cũng nhiều lần khiến dư luận ngỡ ngàng với những hình ảnh xinh đẹp, phong cách mạnh mẽ khác hẳn với vẻ nhu mì thường thấy. Song Hye Kyo chuộng trang điểm phong cách sắc sảo, đánh mắt khói.

img
Phong cách trang điểm mắt khói từng khiến Song Hye Kyo bị chỉ trích vì cho rằng cô giả tạo, đánh mắt khói sắc lạnh để che giấu nội tâm của mình.​
img
Sau đổ vỡ hôn nhân, phong cách của mỹ nhân họ Song có nhiều thay đổi.
img
Hình ảnh của cô trở nên mạnh mẽ hơn và cũng quyến rũ hơn.

Ở độ tuổi cận kề U40, Song Hye Kyo vẫn là một trong những "tường thành nhan sắc" khó ai có thể vượt qua trong làng giải trí Hàn Quốc. Cô vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, không khác nhiều so với thời đóng phim Ngôi nhà hạnh phúc.

Có thể thấy, mặc dù sau khi ly hôn, Song Hye Kyo là người hứng chịu nhiều chỉ trích vô lý từ phía dư luận nhưng cô vẫn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", là gương mặt được nhiều thương hiệu ưa thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.