Showbiz

Song Joong Ki cảm ơn KBS "mai mối" cho mình Song Hye Kyo

01/01/2018, 09:22
image

Xuất hiện tại KBS Drama Awards sau khi kết hôn, Song Joong Ki cảm ơn KBS "mai mối" cho mình Song Hye Kyo.

song-joong-ki1

Xuất hiện tại KBS Drama Awards sau khi kết hôn, Song Joong Ki cảm ơn KBS "mai mối" cho mình Song Hye Kyo

Cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã trở nên thân thiết hơn kể từ sau khi quay bộ phim Descendants of the Sun (tựa Việt: Hậu duệ của mặt trời) của đài KBS. Cùng năm ấy, cả hai đã giành được giải thưởng lớn (Daesang) tại Giải thưởng Phim truyền hình KBS năm 2016.

Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào ngày 31/10 vừa qua, mới đây, Song Joong Ki đã xuất hiện trong Giải thưởng Phim truyền hình KBS năm 2017 để giới thiệu giải thưởng Grand Prize năm nay. Nam tài tử xuất hiện một mình mà không có bà xã đi cùng.

Anh nói vui: "Tôi đã trở lại đây sau một năm và tôi cảm thấy rất lo lắng khi đứng trước mình là những diễn viên rất giỏi". Nam diễn viên khen ngợi diễn viên Kim Young Chul phía hàng dưới khán giả: "Khi xem những bộ phim của đài KBS năm nay, tôi đặc biệt thích "Father Is Strange". Cảm ơn vì sự diễn xuất tuyệt vời của anh. Tôi thực sự ngưỡng mộ anh".

song-joong-ki-song-hye-kyo3

2017 là một năm đáng nhớ với cả Song Jong Ki và Song Hye Kyo

Ông xã của Song Hye Kyo cũng bày tỏ niềm vinh dự khi được trở lại với giải thưởng phim truyền hình KBS và đóng vai trò diễn giả. Anh cho biết, mình không thể nào quên cảm giác hồi hộp khi đọc những trang cuối cùng trong kịch bản  của "Hậu duệ của mặt trời” vào 3 năm trước. Đối với nam diễn viên, năm 2017 là năm mà anh sẽ không bao giờ quên. Bởi vì, anh đã có thể nhận được tác phẩm "Hậu duệ của mặt trời". Đó là một vinh dự rất lớn với chàng diễn viên sinh năm 1985.

Cũng nhân cơ hội này, Song Joong Ki đã gửi lời cảm ơn tới đội ngũ sản xuất "Hậu duệ của mặt trời" và những khán giả của mình. Theo anh, lời cảm ơn này sẽ có ý nghĩa hơn nếu anh và Song Hye Kyo có thể cùng xuất hiện trong lễ trao giải này.

Song Joong Ki khen ngợi bà xã: "Cô ấy đang làm tốt". Và khi được hỏi cuộc sống mới cưới của anh đã bắt đầu như thế nào, anh chia sẻ: "Tôi đã gặp người bạn đời mà tôi yêu rất nhiều. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cả cuộc đời này, tôi sẽ không bao giờ quên năm 2017. Tôi không biết mình có thể làm thế nào để thể hiện được sự hạnh phúc của mình bằng lời nói".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.