Showbiz

Song Joong Ki công khai hẹn hò, Song Hye Kyo có hành động bất thường

29/12/2022, 14:57

Song Hye Kyo được cho là sẽ không tổ chức bất kỳ cuộc gặp gỡ báo chí nào trước buổi ra mắt bộ phim mới mang tên “The Glory”.

Theo Allkpop, Song Hye Kyo cùng các bạn diễn của mình trong bộ phim “The Glory” sẽ không thực hiện bất kỳ cuộc phỏng vấn nào trước khi bộ phim ra mắt. Việc các diễn viên không gặp gỡ báo chí trước khi bộ phim chính thức công chiếu được giới truyền thông Hàn Quốc đánh giá là điểm bất thường.

img

Việc Song Hye Kyo không gặp gỡ báo chí trước khi phim mới chuẩn bị ra mắt được đánh giá là điều bất thường

Điều này làm dấy lên nghi vấn quyết định này là bởi tin tức hẹn hò của Song Joong Ki những ngày qua. Với việc xác nhận mối quan hệ tình cảm mới của Song Joong Ki, Song Hye Kyo có thể sẽ nhận được những câu hỏi về chồng cũ trong các cuộc phỏng vấn này.

Trước những đồn đoán, đại diện nhà sản xuất đã khẳng định quyết định trên không liên quan đến diễn viên. Phần 2 của “The Glory” dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 3/2023 nên đoàn làm phim dự định chuẩn bị một buổi gặp gỡ truyền thông sau khi bộ phim phát hành. Phần 1 của phim sẽ phát hành vào ngày 30/12.

Trước đó, thông tin Song Joong Ki hẹn hò đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Phía nam diễn viên xác nhận anh đang hẹn hò với một phụ nữ người Anh, không phải người nổi tiếng. Dù không công khai danh tính bạn gái, song nhiều người cho rằng cô là cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders.

img

Nữ diễn viên được cho là muốn né tránh những câu hỏi về chồng cũ nếu tổ chức họp báo

Tin tức lần này cũng khiến Song Hye Kyo – vợ cũ của Song Joong Ki bị lôi vào cuộc. Không ít ý kiến so sánh về phản ứng của truyền thông trước thông tin hẹn hò của cả hai.

“Hãy tưởng tượng mọi người sẽ phỉ báng Song Hye Kyo đến mức nào nếu cô ấy xuất hiện ở sân bay với một người đàn ông nước ngoài”, “Thật nực cười khi mọi người chửi rủa Song Hye Kyo khi cô ấy hẹn hò, như thể cô ấy ép những người đàn ông đó hẹn hò với mình”, “Diễn viên nữ bị ảnh hưởng tiêu cực nhiều hơn sao nam”, “Song Hye Kyo luôn nhận được rất nhiều bình luận ác ý”.... là những phản hồi của dân mạng xứ Kim Chi.

Allkpop nhận định, khi Song Hye Kyo có các tin đồn hẹn hò, phần lớn cô vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực, trái ngược với việc được chúc phúc như Song Joong Ki. Thậm chí, nữ diễn viên còn bị lôi hết các mối quan hệ cũ trong quá khứ để so sánh, bình phẩm về người hiện tại.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn năm 2017, sau khi cả hai hợp tác chung trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Năm 2019, cả hai tuyên bố ly hôn. Nguyên nhân "cặp đôi "đường ai nấy đi" không được những người trong cuộc tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.