Thông tin doanh nghiệp

StarCARE - Bảo hiểm du lịch dành riêng cho hành khách Jetstar Pacific Airli

19/05/2019, 14:19

Tham gia đăng ký Bảo hiểm du lịch StarCARE cùng Jetstar, hành khách sẽ được đảm bảo về mặt tài chính khi gặp vấn đề không may về sức khỏe.

img
StarCARE là sản phẩm bảo hiểm du lịch được cung cấp bởi Bảo hiểm PVI với uy tín, năng lực và chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam

Với phương châm luôn mang tới những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, bắt đầu từ tháng 4/2019, Jetstar Pacific Airlines đã hợp tác cùng Tổng công ty Bảo hiểm PVI cho ra đời sản phẩm Bảo hiểm du lịch StarCARE dành riêng cho hành khách khi bay cùng Jetstar.

Trong hành trình tận hưởng và khám phá chuyến du lịch của mình, tham gia đăng ký Bảo hiểm du lịch StarCARE cùng Jetstar, hành khách sẽ được đảm bảo về mặt tài chính khi gặp vấn đề không may về sức khỏe. Đặc biệt, quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân lên đến 1 tỷ đồng và quyền lợi Hỗ trợ y tế khẩn cấp áp dụng 24/7 trên phạm vi toàn cầu.

Hơn thế nữa, Bảo hiểm du lịch StarCARE còn bảo hiểm cho các trở ngại không lường trước khác trong chuyến bay bao gồm hủy, trì hoãn chuyến bay hay không may khách hàng bị thất lạc hành lý.

Trên hết, khách hàng có thể linh hoạt mua Bảo hiểm du lịch StarCARE cùng vé máy bay trong nước và quốc tế của Hãng Hàng không Jetstar Pacific Airlines với nhiều hình thức thanh toán đơn giản và thuận tiện như thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến hoặc thanh toán trực tiếp khi mua vé máy bay tại các đại lý.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và quyền lợi dành cho khách hàng, Bảo hiểm du lịch StarCARE - Sản phẩm hợp tác giữa Bảo hiểm PVI và Jetstar Pacific Airlines mang tới cho khách hàng sự an tâm cho một lộ trình thuận lợi dù là chuyến đi trong lãnh thổ Việt Nam hay đến khắp nơi trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn sản phẩm Bảo hiểm du lịch StarCARE, quý khách liên hệ Hotline: +84 24 7300 9088 hoặc Email: starcare@pvi.com.vn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.