Thị trường

Sử dụng dịch vụ di động để xem video, một người trở thành tỷ phú

23/11/2019, 16:53

Một thuê bao VinaPhone tại An Giang đã trở thành tỷ phú khi sử dụng dịch vụ di động để xem video và theo dõi cuộc gọi nhỡ.

img
Ông Nguyễn Hữu Thành tại buổi nhận giải.

Theo thông tin từ Tập đoàn VNPT, ngày 22/11/2019, lễ trao thưởng giải đặc biệt chương trình “Đăng ký liền tay – Trúng ngay 1 tỷ” đã được tổ chức tại trụ sở VNPT An Giang. Thuê bao may mắn nhất của chương trình, ông Nguyễn Hữu Thành trú tại Long Xuyên (An Giang) đã nhận về giải thưởng khủng là 1 tỷ đồng tiền mặt.

Được biết, ông Nguyễn Hữu Thành nhận mã tham gia chương trình với 2 dịch vụ ông thường sử dụng để xem video danh lam thắng cảnh - Vsky và thông báo cuộc gọi nhỡ - MCA. Đây là 2 trong số 47 dịch vụ thông tin, giải trí thuộc chương trình khuyến mại, cũng là những dịch vụ được thuê bao nhà mạng thường xuyên đăng ký sử dụng.

Tại Lễ trao thưởng, ông Nguyễn Hữu Thành chia sẻ: “Tôi có sử dụng một vài dịch vụ giá trị gia tăng, đôi lúc được cộng 10 ngàn, 15 ngàn vào tài khoản nhưng không nghĩ rằng việc đăng ký dịch vụ và tham gia chương trình khuyến mại lần này lại mang đến cho mình may mắn lớn tới như vậy. Cảm giác như trong mơ vẫn còn tới hiện tại, khi mình đã thật sự trở thành chủ nhân và được nhận 1 tỷ đồng”.

Trước đó, chương trình khuyến mại cũng đã trao các giải thưởng tháng trị giá 30 triệu đồng cho 3 khách hàng tại Bắc Kạn, Thanh Hóa và Bình Thuận. Ngoài ra, hàng chục ngàn khách hàng cũng đã nhận được giải ngày là các giải 5 nghìn đồng, 10 nghìn đồng, 15 nghìn đồng vào tài khoản chính hoặc nhận thưởng 200MB, 300MB, 500MB vào tài khoản data.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.