Thông tin doanh nghiệp

Sự kiện giao thương lớn nhất ngành công nghiệp ôtô chuẩn bị khai mạc

20/04/2016, 08:00

Ngày 26/05 tới, Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ chính thức khai mạc

a3

 

Sự kiện kết nối giao thương lớn nhất trong ngành Công nghiệp Ô tô- phụ trợ Việt Nam năm nay với chủ đề "Saigon Autotech & Accessories 2016 - Biến thách thức thành cơ hội". Nằm trong khuôn khổ triển lãm còn có buổi hội thảo chuyên ngành “Hội nhập TPP cơ hội và thách thức với ngành công nghiệp ô tô, xe máy Việt Nam” để đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin của các doanh nghiệp trước thềm hội nhập TPP. Sản phẩm trưng bày của Saigon Autotech & Accessories 2016 hướng tới lần này là các mẫu xe thương mại, các sản phẩm linh kiện, phụ tùng...nhằm định hướng phát triển các sản phẩm ngành công nghiệp phụ trợ của Việt Nam. Với sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia như Mỹ, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc và khối các nước EU… Saigon Autotech 2016 đã trở thành triển lãm có quy mô quốc tế, đóng vai trò quan trọng trong việc xúc tiến thương mại ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam.

Ban tổ chức cho biết: Saigon Autotech & Accessories 2016 là triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với 15.000m2 mặt bằng, gần 1000 gian trưng bày, số doanh nghiệp đăng ký tham gia tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Triển lãm lần này là điều kiện rất tốt để các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội gặp gỡ, giao thương, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, hình ảnh của mình.

a4

 

Điểm nhấn của Saigon Autotech 2016 là sự kiện kết nối giao thương – cầu nối hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện và phụ trợ. Đặc biệt năm nay, với sự xuất hiện lần đầu của dòng xe ô tô điện, các sản phẩm thân thiện với môi trường, Ban tổ chức kì vọng số lượng doanh nghiệp tham gia sự kiện kết nối giao thương sẽ chạm mốc gần 2000 doanh nghiệp trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Saigon Autotech.

Chương trình diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 26 đến hết ngày 29 tháng 05 năm 2016, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Do Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp với Công ty TNHH Quốc tế ChanChao tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các Bộ ngành liên quan.

Doanh nghiệp và cá nhân muôn đăng kí tham gia sự kiện Kết nối giao thương và hội thảo chuyên ngành, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0915 895 198 (Ms. Văn Quyên) hoặc truy cập website: www.saigonautotech.com.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.